Tóm tắt: Diễn biến sau khi Can nói chỉ muốn làm bạn với Tin

16.5K 381 127
                                    


- Tin chọn cách biến mất khỏi cuộc đời Can vì Tin cho rằng có nói chuyện lại với Can, mọi chuyện cũng sẽ không có gì thay đổi vì Can chỉ coi Tin như một người bạn. Về phần Can, cậu khó chịu vô cùng khi ko gặp được Tin. Khó chịu đến mức ăn ko ngon, ngủ ko yên. 

- Pete tặng Ae 1 món quà vô cùng bất ngờ ngay tại phòng học của Ae tại khoa Kỹ thuật làm Ae vừa vui vừa xấu hổ. Can chứng kiến cảnh đó mới cảm nhận được khía cạnh khác của tình yêu, rằng tình yêu không nhất thiết chỉ đem lại những chuyện ngốc nghếch hay sự ghen tuông mà còn khiến chúng ta tự nguyện rơi vào hố tình yêu vì những khoảng thời gian hạnh phúc.

- Pete cảm nhận được Tin và Can đang có vấn đề nên đã cố rủ Tin đi cổ vũ giải đá bóng của trường.  Tin mới đầu cũng lưỡng lự nhưng Pete nài nỉ xin xỏ quá nên đành phải đi. Can đã rất vui mừng khi thấy Tin đến cổ vũ.

- Tin đã rất lo lắng cho Can khi thấy Can vào sân thay cho đồng đội bị chấn thương vào cuối trận đấu. Khi đội Can thua, Can nhanh chóng lấy lại tinh thần, nở 1 nụ cười. Nụ cười mà Tin cảm giác rằng Can sẽ khóc.

Love By Chance (Chương Đặc Biệt Mới) Ae x Pete Tin x Can - Tình Cờ YêuWhere stories live. Discover now