Chap 41 : Hạnh Phúc Trọn vẹn

371 22 0
                                    

Đúng, cậu làm được. Tớ cho phép cậu bắt đầu đứng bên cạnh tớ, Cự Giải à..

- Thiên Bình?- Cự Giải quay mặt lại, là gương mặt ấy. Gương mặt thân thuộc thường xuất hiện trong những giấc mơ của cô. Gương mặt đã bao lần đi bên cạnh lúc cô buồn, đứng phía sau lúc cô vui. Lao ra che chắn khi cô gặp nguy hiểm. Bây giờ vẫn thế, nụ cười ấm áp, ánh mắt ấm áp, cả lời nói cũng làm nóng cả tim cô.

- Anh Thiên Bình? Anh nói gì vậy?- Tuyết Nhi mở to mắt không hiểu gì.

- Cảm ơn cậu đã luôn nghĩ về tớ!- Thiên Bình bước tới, choàng tay ôm chầm lấy Cự Giải.

- Tớ...- Cự Giải ấp úng, vẫn chưa kịp nhận thức đây có phải là cô đang mơ không thì Thiên Bình đã cúi xuống và...

Dịu dàng và ngọt ngào. Đó là cảm giác của Cự Giải lúc này.

- Cự Giải, cậu...

- A..... aaaaaaa- Cự Giải quay lưng bỏ lại. Tay che lấy mặt đỏ như trái gấc, vừa la vừa chạy về phía trước.

- Á..

- Cẩn thận cái cây.

Do không nhìn thấy gì nên Giải Nhi suýt đâm vào thân cây. Cô nàng quay lại thấy Thiên Bình đang nhìn mình che miệng cười thì hốt hoảng quay đi, xấu hổ bỏ chạy.

- Chạy gì chứ?! Cậu chạy cũng đâu có thoát!- Thiên Bình nói với theo, Cự Giải dừng chân lại chần chừ 1 chút rồi rốt cục cũng không dám quay đầu lại.

- Anh Thiên Bình! Sao anh lại làm như vậy? Sao lại lừa gạt em?- Tuyết Nhi hung hăn kéo tay Thiên Bình.

- Anh xin lỗi...- Thiên Bình nhẹ nhàng rút tay, quay lại đối mặt với Tuyết Nhi.- Nhưng em không xứng đáng đứng bên cạnh anh đâu.

Thiên Bình cao ngạo ngoảnh mặt bỏ đi rồi mà Tuyết Nhi vẫn đứng đó, tức đến nghiến răng nghiến lợi.

- Cự Giải, Thiên Bình, hai người chờ đấy!

Kim Ngưu đưa ánh mắt thẩn thờ nhìn ra phía xa ngoài kia, cô không biết mình đang đứng ở đâu, nhìn cái gì, chỉ biết ngay bây giờ, khi vừa nói ra những lời ấy với Thiên Yết, cô đã rất hối hận, đã muốn chạy đến ngay trước mặt cậu, ôm chầm lấy cậu, hét lên cho cậu ấy biết... là cô thích cậu.

Kim Ngưu lặng người, nước mắt từ đâu chảy đầm đìa trên gương mặt, gió thổi qua, thổi bay những sợi tóc tinh nghịch, thổi bay những giọt nước long lanh, nhưng không thổi được những muộn phiền của cô.

- Mạnh mẽ lên nào Kim Ngưu, không có cậu ấy, mày vẫn sống được đấy thôi.

- Kim Ngưu.

- Nhân Mã?- Ngưu Ngưu quay đầu nhìn Nhân Mã đứng trước mặt, cô mỉm cười, bước đến gần cô bạn nhỏ nhắn, Nhân Mã choàng tay ôm lấy Kim Ngưu, vỗ vai cô bạn thân.

- Cậu ổn chứ?

- Tớ không sao.

- Kim Ngưu này, Yết thích cậu, tại sao cậu lại không cho cậu ấy cơ hội?- Nhân Mã vừa nghịch sợi cỏ dưới chân vừa hỏi Kim Ngưu.

- Vì cậu ấy không hiểu tớ cần gì, không biết tớ muốn gì, và không dành nhiều tình cảm cho tớ như cậu tưởng đâu.- Kim Ngưu như một cái máy có lập trình nói ra mấy lời lảm nhảm.

[ 12 Chòm Sao] Thế Giới Của Những Chòm SaoWhere stories live. Discover now