Chương 8

2.8K 137 0
                                    


“Tỉnh?” 

“…Ừ…” 

Bộ dạng yêu nghiệt của Bạch Thử phóng đại trước mặt làm ta có chút không thích ứng kịp, một lúc sau, thần trí tỉnh táo hơn một chút, ta mới phát hiện thì ra mình lại nằm mơ… 

“Ơn trời, cô cô quả thật dọa chết ta mà!” 

Bạch Thử thở phào, cả người xụi lơ xuống ngã trên người ta, ta không kiên nhẫn muốn đẩy nàng, lại phát hiện toàn thân vô lực… Thật mệt… 

“Chúng ta đang ở đâu?” Trước mắt là khung cảnh xa lạ, căn phòng đơn giản, đồ đạc đơn sơ, không hề giống phòng ốc ở Vô Thường cung hay ở núi Bàn Sơn. 

“Không biết, là một thành trấn nhỏ ở miền nam Kim quốc.” Bạch Thử lắc đầu. “Ta khó khắn lắm mới mang hai người thoát khỏi tay Rết tinh, cũng may trước đó hắn bị Bảo Linh tỷ tỷ đâm một kiếm vào tim nên suy yếu khá nhiều, ta mới có cơ hội… Cắt được đuôi hắn cũng mệt đứt hơi, vừa hay tìm được thành trấn này, nên ta thuê phòng trọ tạm trốn ở đây.” 

“Ừ… Cám ơn ngươi.” 

Ta mệt mỏi nhấc tay lên, lại phát hiện, lớp da bên ngoài đã tím đen lại, vài chỗ da còn đang bắt đầu hoại tử lở loét, giống như tay xác chết. Ta vô cảm nhìn cánh tay, sau đó lặng lẽ đặt xuống, không muốn đả động nữa. 

“Tiểu Bảo Linh đâu?” 

“Này… Lại đi tìm Rết tinh rồi.” 

“…” 

“Cô cô không trách ta để nàng đi à?” 

“…” 

“…” 

“Ngươi có cản, cũng cản không nổi.” Đồ nhi cứng đầu này của ta, ta còn không hiểu nàng sao. “Đã qua mấy ngày rồi?” 

“… Hai ngày.” 

Hôm nay vừa vặn là ngày thứ bảy… Thanh Sơn… coi như xong rồi. 

“Không cần lo lắng, nàng sẽ không sao đâu.”Ta nhắm mắt dưỡng thần, bàn tay nhè nhẹ vỗ lên tay Bạch Thử an ủi, có điều… không cần tưởng tượng cũng biết nó ghê thế nào rồi. 

“Cô cô… Người thật lạc quan mà.” Bạch Thử ngược lại cũng không ghê tởm cánh tay mục rữa của ta, còn nắm lấy mà an ủi. 

“Bạch Thử… Sau lần này, ta sẽ mời ngươi tới Thanh Sơn uống rượu.” 

“Được! Cô cô nói phải giữ lời đấy! Đừng có để tới lúc đó một đám đạo cô lại đuổi đánh ta!” Bạch Thử cười đến khuynh thành khuynh quốc, ta bất giác cũng mỉm cười theo, lườm nàng một cái. 

“Ngươi cái hồ ly ranh ma! Ai là đạo cô chứ?” 

Bạch Thử lè lười trợn mắt, ta trách mắng nàng vài câu, nàng liền cười ha hả. Hai chúng ta nói cười một lúc, ta liền cảm nhận được tiên khí hết sức quen thuộc đang tiến đến. 

“Ngươi xem, chẳng phải đồ nhi đã trở… về…”Từ cuối cùng ta không thốt ra được, cũng cười không nổi nữa… 

Đồ nhi ôm thân thể bê bết máu xông cửa vào, một cánh tay buông thõng đung đưa gấp khúc theo hình dáng lạ thường, toàn thân nơi nào cũng có vết thương, mà khuôn mặt… đã bị hủy một nửa. 

Sư phụ đồ nhi là nam nhânWhere stories live. Discover now