Phần 2

688 7 0
                                    

"Tốt nhất, ta đây trước hết bối lời kịch." Neil đem mặt khác kịch bản đặt một bên liền chuyên tâm nhìn khởi Vân Hủ Dao thay hắn tuyển.

Không có nghi hoặc, không có hi vọng giải thích, toàn thân tâm, ngốc hồ hồ tín nhiệm.

Nếu không có loại này sự ngu dại, Vân Hủ Dao cũng sẽ không tại trên người hắn hoa nhiều như vậy tâm tư. . .

Hắn đối Neil chiếu cố kỳ thật có một loại. . . Nuôi chỉ xinh đẹp nghe lời tiểu sủng vật tư vị, toàn thân tâm che chở, toàn phương diện bảo hộ ~ nhưng là thích vậy hắn đùa thú hy vọng hắn đối với mình tín nhiệm, cũng tại đại sự nhi thượng nghe lời, biệt hoài nghi hắn.

A, nếu bị này chỉ ngốc chim đã biết, không muốn đem hắn trác tử.

Kỳ thật hôm nay ở đây còn có một chút thử kính người, Neil bất quá là bị cắm.

Trong góc phòng, hoặc địa phương khác ngồi một ít có chút nhìn quen mắt nghệ nhân, bên người vẫn đều cùng người đại diện cùng với trợ lý.

Vân Hủ Dao có chút hâm mộ, đều cũng có người đại diện người. . . Hắn cũng muốn muốn, có chính mình vừa lòng người đại diện, tối thiểu rất nhiều sự không cần tự thân vận động.

"Hai vị cũng là tới thử kính?" Nói chuyện chính là trong đó năm nữ sĩ, hiển nhiên là một vị người đại diện.

Vân Hủ Dao để Neil an tâm nhìn kịch bản, hắn đến ứng phó, hơi hơi vuốt cằm, "Đúng vậy, nữ sĩ."

Đệ 65 chương đệ 65 chương

"Ngươi có chút quen mắt đâu, thật có lỗi lớn tuổi không nhớ được tân nhân." Không hảo ý tứ cười cười, từ trong bao xuất ra danh thiếp, "Ta là hứa dào dạt người đại diện, nàng tại kia chuẩn bị thử kính, nhìn các ngươi cùng nàng tuổi không sai biệt lắm, nếu bị nhập lấy có thể đồng thời cho nhau chiếu cố hạ."

Nữ sĩ, ngươi nói như vậy chính là sẽ bị đánh. Hứa dào dạt cũng bất quá là một tân xuất lô tiểu diễn viên, bất quá bộ dạng đáng yêu ngọt, lại tuổi còn nhỏ, đi cùng Neil thích con thỏ tiểu cùng đề cử bối đế một cái tuyến, miến có là có điểm, không tính là cái gì sừng.

"Chỗ nào, chúng ta cũng bất quá là ở trong trường học nhận được thông tri tới thử kính, đều tại nhìn kịch bản đâu." Vân Hủ Dao cầm trên tay chính là Neil không cần kịch bản, đợi lát nữa nhi hắn đi thử kính thời điểm trả lại.

"Vậy thì tốt quá, để dào dạt lại đây đồng thời thảo luận thảo luận cái dạng gì? Ta nghĩ các ngươi tuổi không sai biệt lắm hẳn là có cộng đồng đề tài." Vị này người đại diện thật đúng là. . . Đầy nhiệt tình a.

Neil vừa mới bắt đầu đến là muốn đáp ứng, nhưng nhớ tới Vân Hủ Dao lời nói, liền rụt lui cổ.

"Không cần, nam nữ có biệt, huống chi Hứa tiểu thư so với chúng ta tới trước, chỉ sợ muốn đi thử kính, lúc này vẫn là nhiều làm chuẩn bị quen thuộc kịch bản cho thỏa đáng." Vân Hủ Dao quả quyết cự tuyệt.

Tinh tế diễn tinh miêu (Hoàn)Where stories live. Discover now