CHAP 18 : Chính thức gặp gỡ.

8.6K 94 0
                                    

Chuyện Triệu Mạch Nha mang thai chỉ có mười mấy người biết, nói chung là toàn những thành phần vô hại cho nên cô không lo lắng nhiều lắm. Vẫn tung tăng như trước, nhưng bên cạnh lại luôn xuất hiện một người không mấy liên quan tới cô, lại còn biết cô mang thai con của Tống Gia Dịch.

Mạch Nha uống một ngụm trà nóng, rồi đặt lại ngay ngắn trên tách. Nhớ ra lúc này đối diện mình còn một người, tia ánh mắt nhìn đến người trước mặt. Tóc nâu thẳng dài được cột gọn phía sau, phía trước còn xoã hai sợi tóc nhìn trông rất phiêu dật...cổ trang, cái trán cao cao, mày kiếm dài nhọn, chiếc mũi thanh gọn, đôi môi vừa vặn gợi cảm, đẹp rạng ngời đến phụ nữ cũng phải ghen tị. Nhưng rõ ràng đây là đàn ông, tại sao có nét đẹp của phụ nữ? Mà còn là đại mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành nữa chứ, nếu hiện tại người ta không mặc vest chứng tỏ mình là 'nam giới' thì cô đã nhầm là thiên kim tiểu thư nhà ai rồi ... Cô không khỏi cảm thấy ông Trời quá rảnh rỗi, tạo hoá con người có hơi trái ngược một chút để cho đỡ rảnh rỗi chăng? = ='

Dường như cái nhìn của cô hơi lộ liễu, cho nên đôi mắt của người đối diện sóng sánh ý cười như đáp lại ánh mắt của cô, Mạch Nha ngượng ngùng lảng tránh : "Hôm nay cậu không đi làm sao?"

"Chị không hiểu chăm sóc tiểu thiếu gia tương lai của Tống Thị cũng là một loại công việc sao? Hàng ngày em đều đến bên cạnh chị, lương của em đương nhiên phải hậu hĩnh hơn rồi." Nói xong, ai đó còn rất tao nhã ăn nốt miếng trái cây cuối cùng trong cái dĩa 'dinh dưỡng thập cẩm' mà Triệu Mạch Nhiễm trước khi đi làm đã gọt sẵn bỏ vào tủ ướp lạnh cho cô ăn. Nhai nuốt một cách cao nhã xong mới nhìn cô, nói tiếp "Tất nhiên là em không lấy tiền của chị, thay vào đó em sẽ tự thêm một khoản vào tiền lương của mình, cột 'bảo mẫu kiêm cánh tay đắc lực của Tổng tài', vì thế chị cứ an tâm mà dưỡng thai."

Cách nói này...làm cô cứng họng rồi T_T

Đang lúc không biết trả lời thế nào ai kia lại bật cười, "Chị đang lo lắng đó sao? Ôi dào em đùa thôi. Nhiễm cũng biết em đến đây chăm sóc chị mà, nếu xảy ra sai sót gì cô ấy huỷ hôn đã đành, còn phải hận em suốt đời, lúc đó em chỉ còn cách nhảy cầu vì tình mất."

Nếu có cái kết đó thì quả thực chuyện cười đặc sắc nhất trên thế gian, thử hỏi một nam nhân diện mạo đẹp đến chọc mù mắt này mà nhảy cầu, người đến xem bao quanh từ đầu chân cầu đến cuối chân cầu, cảnh sát không can thiệp được lại còn bị tắc nghẽn giao thông, xung quanh còn nghe tiếng gào thét khóc lóc tiếc thương cho nhan sắc hồng nhan, ây, phải nói là chi tử, nhiều lúc cô cũng quên mất đây đích thị là 'đàn ông', thảm cảnh như vậy ngày mai lập tức trên mặt báo xuất hiện 'Tiểu mỹ thụ động lòng người gây chấn động khi nhảy cầu vì tình' hay 'Các thiếu nữ, lão nữ ngày đêm khóc thương tiếc hận cho cái chết của tiểu mỹ thụ đẹp nhất thế giới'.

Nghĩ đến đây bỗng cô rùng mình. Mẹ ơi, người có thai đúng là nhạy cảm, mà nhạy ngay chỗ không cần thiết nữa mới đau đầu cô. Haizzzz.. Thực ra cô gọi tên này là mỹ thụ cũng không sai, ai bảo lần đầu hắn gặp cô là trong bộ dạng con gái nha, còn đi chung với Mạch Nhiễm nhà cô nắm tay nắm chân như chị em thân thiết mười năm rồi vậy, đến hôm sau lại trong hình dạng 'đàn ông chuẩn men' cũng là đi với Mạch Nhiễm, lúc này trong hai đứa cứ như diễn viên trong phim, nam soái nữ mỹ,...

YÊU LẠI TỪ ĐẦU.Where stories live. Discover now