Phần 5

125 1 0
                                    

☆, đệ 271 chương thân phận cho sáng tỏ

"Ngươi xem ta như là nổi giận bộ dáng sao?" Chân Điềm thấy hắn như vậy kinh sợ , cười nói.

Liễu Thanh ngẩng đầu nhìn Chân Điềm, phát hiện của nàng trên mặt quả nhiên không thấy vẻ giận dữ, chính là tựa tiếu phi tiếu , nhìn càng dọa người bộ dáng.

Chân Điềm hừ một tiếng "Cho dù yếu thỉnh tội, cũng không tới phiên ngươi, ta thì sẽ tìm nên tìm người tính sổ!"

Chính thất vẫn là tiểu tam chuyện như vậy, kia tuyệt đối là đôi bên trong mâu thuẫn, còn không tới phiên ngoại nhân đến nhúng tay, thỉnh tội cái gì liền càng không cần phải nói .

Liễu Thanh đột nhiên cảm thấy tương lai bọn họ tam điện hạ giống như sẽ có điểm thê thảm, xa ở Đông Đô phủ Yến Thần lại đánh cái hắt xì, Trịnh Ngôn khẩn trương muốn nhìn có phải hay không bị phong hàn.

Lập tức này độc sẽ rửa sạch sạch sẽ , cũng không thể có cái gì ngoài ý muốn.

"Ngươi đứng lên đi!" Chân Điềm nói với Liễu Thanh.

Liễu Thanh đứng lên, đứng ở một bên chờ "Điện hạ là tính xuất phát đi liễu châu định huyện sao?"

Chân Điềm bắt tay lý giọt giao cầu thu hồi đến, nhìn Liễu Thanh lắc đầu "Không, chúng ta trước nam hạ, đi thông tri mọi người, tam thiên sau, chúng ta đi Trung Châu!"

Lúc này Liễu Thanh liền lại càng không giải "Trung Châu?"

Chân Điềm gật đầu "Ân, ngươi đi an bài đi!"

Nàng vốn là tính đi liễu châu định huyện xử lý này đó lòng tham hạ nhân , bất quá hiện tại nàng cảm thấy chính mình có tất yếu đi gặp gặp mỗ vị làm cho nàng trở thành tiểu tam tên.

"Ai, đi ra!" Liễu Thanh mới ra môn, Chân Điềm đang muốn tiến xưởng đâu, liền nghe được một bên có rất nhỏ (tiểu nhân) thanh âm, nàng vài bước liền tiến lên, trên tay đã muốn lấy đi lên roi.

"Là ngươi!" Kết quả ở trong góc gặp được vẻ mặt không thể tin Chu Linh.

Nhìn thấy nàng như vậy biểu tình, Chân Điềm cũng biết là làm sao vậy "Ngươi theo khi nào thì ở trong này ?"

Chu Linh thân thể đều có điểm cứng ngắc, bọn họ đến trác châu cũng có hai ngày thời gian, phía trước luôn luôn tại chờ Mộc Lương truyền tin trở về, này không phải Mộc Lương đã trở lại sao.

Chu Linh đã nghĩ lại đây nói cho Chân Điềm, nàng đã nghĩ cùng Chân Điềm chỉ đùa một chút, tính theo cửa sổ bên kia tiến vào hù dọa Chân Điềm, nào biết nói nàng thế này mới vào cửa, yếu lại đây hù dọa ngồi ở một bên ngẩn người Chân Điềm thời điểm, liền nhìn thấy Liễu Thanh đến đây.

Nhìn thấy Liễu Thanh lại đây, biết muốn nói chính sự, Chu Linh cũng tưởng lập tức rời đi , ai biết thế này mới cất bước, chỉ thấy đến Liễu Thanh cấp Chân Điềm quỳ xuống hành lễ, còn xưng hô nàng vì Vương phi, lập tức, Chu Linh liền toàn bộ thân thể cứng ngắc , động cũng không dám động.

Chuyện sau đó tình liền hiểu được , nàng nghe được Chân Điềm cùng Liễu Thanh đối thoại, cũng biết Chân Điềm là Vương phi.

Cẩm tú ngọt viên - Mộc Vũ Tương (xuyên cổ đại - làm giàu - ngọt)Where stories live. Discover now