Phần 3 END

33 1 0
                                    

Đệ 321 chương : Tìm kiếm ôn tuyền

.

"Đi, chúng ta trước hết thử xem, dù sao còn có thời gian, nếu không được, chúng ta ngay tại trụ địa phương bên ngoài nhiều vây một vòng tảng đá cái gì, vừa lúc chúng ta cũng có thể nhiều dưỡng một ít chim trĩ cái gì, mùa đông thời điểm còn có thể ăn cái mới mẻ đâu."

Tuy rằng luôn luôn tại chạy đi, nhưng là tất cả mọi người không có quên kỷ yếu yêm chế mùa đông muốn ăn thịt muối, cũng may mắn trong lúc Trần cùng Kiều Nha có hồi đi xem đi, cho nên lại mang về đến không ít quặng diêm, bằng không liền chỉ cần yêm chế thú thịt diêm, đều phải tốn thời gian cố sức đi tìm diêm quả.

Bất quá thịt muối cái gì, đều còn tại phía trước cái kia trong sơn động mặt cất giấu, chờ bên này chuẩn bị cho tốt , Trần bọn họ vài cái còn muốn chạy trở về đem này nọ cấp bàn lại đây.

"Đối, này có thể có, ta nhớ rõ chúng ta phía trước đi ngang qua địa phương, còn có một tòa núi đá tới, khai thác đá cũng phương tiện."

Tuy rằng kia tòa núi đá tảng đá không biết chất lượng như thế nào, bất quá các nàng cũng không phải dùng để làm vũ khí , cũng sẽ không yêu cầu tảng đá chất lượng yếu cỡ nào cứng rắn linh tinh .

Mọi người liền vấn đề này, nhất thương lượng, chính là vài thiên, thẳng đến Trần bọn họ vài cái, ở đối lập phụ cận hảo mấy chỗ địa phương, rốt cục lựa chọn một cái có vẻ địa phương an toàn chỉ vì cái này mùa đông ở lại mà thời điểm.

"Nhìn xem nơi này thế nào."

Trần có chút đắc ý nhìn trước mắt này ba mặt hoàn sơn núi nhỏ cốc, đây chính là hắn phía trước săn bắn thời điểm, đuổi theo nhất chích chân núi tiến vào mới phát hiện này hảo địa phương , bằng không liền chính bọn họ trong lời nói, không chừng còn không có thể tìm được này địa phương đâu.

Ba mặt hoàn sơn, liền ý nghĩa mùa đông ngày thời điểm, gió lạnh thổi không tiến vào, nhưng lại có thể phòng ngừa mùa đông thời điểm, bị mãnh thú cấp giáp công , sơn cốc tuy rằng không lớn, nhưng là cũng đủ bọn họ vài người ở lại, hoạt động , còn có thể vòng dưỡng một ít dã sơn dương cái gì đâu.

Bọn họ còn có thể ở trên vách núi đá lấy một cái thật to sơn động, dùng để chứa đựng qua mùa đông thực vật, nếu mùa đông thời điểm, như trước vẫn là rất khó chịu được, còn có thể trụ đến trong sơn động mặt.

Nơi này vách núi vẫn là cử thích hợp lấy sơn động .

"Ai nha, Trần, ngươi đi a, như vậy ẩn nấp địa phương, đều cho ngươi cấp phát hiện ."

Nói ẩn nấp, đó là bởi vì duy nhất kia một mặt cửa ra vào, đều bị một tầng lại một tầng, rậm rạp bụi cây cấp trở chặn, không có thật sự xông tới, hoàn toàn không có khả năng phát hiện này địa phương.

Nghĩ đến, Trần có thể phát hiện này địa phương, hẳn là đuổi theo cái gì con mồi vào đi.

Sự thật cũng đang là như thế này.

Viễn cổ mỹ thực gia: Ăn hóa yếu ngất trời - Thanh KỳWhere stories live. Discover now