HOÀN

407 5 0
                                    

 《 tra tiện văn sai lầm mở phương thức tổng công 》 tác giả: Mặt to ăn thịt

Văn án:

Nguyên sang nam nam xuyên qua cao H khôi hài mỹ nhân thụ ấm áp

Phương Diệc là một gã bình thường võng văn biên tập, hắn có một bí mật

Đương dưới tay hắn tác giả văn hố rơi thời gian, hắn sẽ mặc thành bên trong người qua đường giáp ất bính đinh

Chỉ có bị trong sách thế giới nhận định cố sự viên mãn xong xuôi, hắn mới có thể mặc lại thế giới hiện thật

Tổng công, nam nữ không kỵ, có loạn luân NTR

Chương 1: Bị kê đơn diễn viên

Tuần này nhất, và thường ngày, bài xong đậu phao võng đam mỹ tổ bảng danh sách, Phương Diệc mà bắt đầu đào trên bảng danh sách tân văn, khi hắn mau giờ tan việc, một người thủ hạ tác giả đột nhiên phát tới QQ tin tức, sau đó hỏi hắn Hành Tẩu Phong: Biên biên, ta cảm giác mình trong tay văn viết không nổi nữa.

Phương Diệc ngực một lộp bộp, liền vội vàng hỏi đối phương: Làm sao vậy? Hành Tẩu Phong: Biên biên ngươi biết, đây là ta đệ nhất bài này, viết nó thời gian ta tìm thật là nhiều tâm tư, ngay từ đầu rất lạnh, đều không có mấy người tiểu thiên sứ nhắn lại, thế nhưng ta vẫn kiên trì xuống, thế nhưng lên bảng danh sách sau đó, sinh ra thật nhiều mắng người của ta, ta thật sự là khó chịu. . . Biên tập phương viên: Đây chính là nói rõ nhìn nhiều người, ngươi viết hảo, có tranh luận.

Hành Tẩu Phong: Thế nhưng những người đó mắng thực sự thật khó nghe, ta cũng vậy suy tư thật lâu, ta nghĩ lại viết xuống đi ta sẽ phải hậm hực chứng.

Biên tập phương viên: Ngươi nghĩ xong? Giải V nói, sẽ ảnh hưởng khi đến bài này bảng danh sách. Hơn nữa ngươi không phải viết đại cương sao? Hành Tẩu Phong: Ta là dựa theo đại cương viết, thế nhưng phía sau tôi làm không nổi nữa.

Hành Tẩu Phong: Ta nghĩ xong, ta muốn nghỉ ngơi một đoạn thời gian mở lại tân văn, có thể sẽ viết vui mừng cởi hướng, quyển này coi như, cảm tạ biên biên quan tâm.

Biên tập phương viên: Được rồi, ngươi hạ bản nỗ lực lên, không nên lại gài bẫy. Của ngươi đại cương sửa đổi sao, nếu như sửa lại tái phát ta một lần.

Làm một biên tập, hắn tự nhiên là mong muốn đối phương có thể thuận lợi mà đem văn cấp viết xong, thế nhưng nếu như nhân gia tác giả đều nói như vậy, hắn cũng không có thể cưỡng bức đối phương viết không phải.

Hắn thở dài, căn cứ đối phương bút danh tìm được chuyên mục tìm được ngày đó văn, lại tiếp nhận rồi Hành Tẩu Phong gởi tới đại cương.

Chính hắn có nguyên nhân đặc biệt, sở dĩ thông thường tác giả khai tân văn, hắn cũng sẽ phải cầu đối phương giao ra đại cương, một là tránh cho đối phương hố, một người hay vạn nhất gài bẫy, hắn cũng tốt dựa theo tác giả đương sơ dưới ngòi bút đại cương đến đi nội dung vở kịch.

Ở đem Hành Tẩu Phong văn giải V sau đó, hắn dùng app đem toàn văn hạ hạ đến tồn tại trong điện thoại di động, đi vào giấc ngủ trước, lật qua lật lại mà nhìn nhiều lần, xác định tình tiết đều nhớ rõ ràng, lúc này mới nhịn không được, đã ngủ.

Tra tiện văn sai lầm mở phương thức [ Tổng công  ] - Mặt to ăn thịtWhere stories live. Discover now