Siêu cấp đặc công hệ thống 1

12.2K 65 1
                                    

Nội dung giới thiệu tóm tắt:   trong đại học bị ức hiếp hai năm Diệp Trạch Minh trong lúc vô tình từ trong điện thoại di động download đến một khoản nghịch thiên siêu cấp đặc công hệ thống, từ đánh lộn đến xạ kích, từ lẻn vào đến tâm lý học, từ ngoại giao đến lái xe, toàn phương vị cường hóa năng lực của hắn, càng có lượng lớn vật chất khen thưởng cùng công nghệ cao thiết bị chống đỡ! Để hắn hàm ngư vươn mình, từ khổ bức độc thân đến bị bốn cái hoa khôi của trường vây quanh!  công tác thì là đánh cắp tình báo, đả kích phạm tội, ám sát mục tiêu, bảo vệ nhân vật trọng yếu thần bí đặc công, trong cuộc sống là tuổi trẻ tài cao nhà hàng ông chủ, từ đây sinh hoạt thiên kiều bá mị!   không thái giám không ngược chủ, sảng khoái văn, chỉ có thêm càng không có ngừng có chương mới ghi chép. 

================================

Miễn trách thanh minh: siêu cấp đặc công hệ thống txt toàn tập download do tám linh sách điện tử WwW. 80TXT. Com thư hữu thu thập thu dọn tự mạng lưới, bản quyền quy nguyên tác giả hết thảy, chỉ làm học tập giao lưu sử dụng, không thể dùng với đảm nhiệm Hà Thương nghiệp con đường, như không phải miễn phí tài nguyên, thỉnh ở dùng thử sau khi 24 giờ bên trong lập tức cắt bỏ, nếu như yêu thích nên tài nguyên thỉnh mua chính bản cảm tạ hợp tác; như không cẩn thận nên tài nguyên xâm phạm quyền lợi của ngài, thỉnh phiền phức thông báo ta đúng lúc cắt bỏ, cảm tạ!

================================

A: càng nhiều đặc sắc tốt thư, càng nhiều nguyên sang TXT điện thoại di động sách điện tử, chúng ta nhân ngươi mà chuyên nghiệp, TXT cách thức sách điện tử download mời đăng nhập tám linh sách điện tử --www. 80TXT. Com 

B: nếu như phát hiện chưa xong. . . . Đăng ký  cầu thư võng www. qiushu. cc cung cấp 24 giờ tuần hoàn chương mới! !

Quyển thứ nhất mở màn: siêu cấp đặc công hệ thống giáng lâm

Diệp Trạch Minh, năm: 21 tuổi, thân cao một mét bảy, tám, tướng mạo phổ thông, hiện ra ở toàn quốc phạm tội suất cao nhất nam hoa thị kinh tế nghề nghiệp học viện trên đại ba lần, đối với hắn mà nói, thống khổ không thể tả cuộc sống đại học ròng rã kéo dài hai năm.

Nam hoa thị phạm tội suất rất cao, bởi vì nơi này hắc bang cùng tên côn đồ cắc ké rất nhiều, coi như là trường học cũng giống vậy. Mà Diệp Trạch Minh đại vừa lên thời điểm từng hướng về một cái nữ hài thông báo, kết quả cô gái này vừa vặn là trường học địa đầu xà quách thiệu văn chính đang truy cái kia...

Kết quả là, hắn đại học thống khổ sinh hoạt bắt đầu như thế đó, cũng thống khổ vẫn kéo dài đến hiện tại, xuất liên tục cái môn ăn một bữa cơm cũng có thể bị người kéo dài tới bên trong góc dừng lại : một trận đánh.

Cũng đang là bởi vậy, hắn người chung quanh sợ sệt đắc tội cái nhóm này tên côn đồ cắc ké, cũng không cùng hắn kế tục lui tới , thậm chí ngay cả hắn các bạn cùng phòng đều dồn dập yêu cầu dời đến cái khác phòng ngủ, hắn chỉ được một người ở tại bốn người bên trong.

Siêu cấp đặc công hệ thống (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ