Phần 5 - end

307 7 1
                                    

Đệ 175 chương

Quý gia tiểu thư quý Tuyên Âm tử, ở trải qua một loạt đưa tin sau, rất nhanh đã bị người khác cùng sự cấp thay thế được , trở thành một cái qua lại.

Chết đi nhân, chung quy sẽ bị quên đi ở thời gian góc.

Trừ bỏ yêu bọn họ nhân. Như quý gia phụ mẫu, như Quý Trạch.

Khoảng cách quý Tuyên Âm tai nạn xe cộ sự cố qua đời, đã muốn hai tháng , nhưng toàn bộ quý gia như trước đắm chìm ở một loại khó có thể ngôn dụ bi thương không khí trung, giống nhau ngay cả ngày mùa hè minh diễm dương quang, lọt vào này gia, cũng sẽ bị bịt kín một tầng bi thương bóng dáng.

Quý mẫu ngồi ở sô pha thượng, cầm trong tay một quyển tướng sách, tướng sách lý tất cả đều là quý Tuyên Âm ảnh chụp, nhìn nhìn, liền điệu nước mắt, cả người tinh thần khí ở quý Tuyên Âm qua đời ngày đó, tựa như bị cái gì cấp trừu đi rồi, lập tức nhân liền thương lão tiều tụy rất nhiều, cho dù là hóa trang, kia ánh mắt lý đau thương cũng là che không lấn át được .

"Ngươi nha. Ngươi này nha đầu, chính là rất tự chủ , có cái gì ý tưởng liền đi làm. Nếu có thể giống nhà khác khuê nữ như vậy ngoan ngoãn xảo xảo thì tốt rồi, cũng sẽ không xảy ra việc này ..."

Nói xong, kia nước mắt liền lại bắt đầu ra bên ngoài lạc.

Tuyên Âm bán ngồi xổm bên người nàng, thân thủ muốn bính bính nàng, nhưng mỗi khi đều đã xuyên qua đi, liền cũng chỉ có thể như vậy nhìn nàng.

Lúc này chỉ có chờ quý phụ đã trở lại, có nhân an ủi , rõ ràng mà khóc kể một hồi sau, mới tốt điểm.

Cùng mẫu thân so sánh với, phụ thân thoạt nhìn tốt rất nhiều, chính là làm bạn ở Quý mẫu bên người thời gian dần dần nhiều lên, bốn nguyệt đến, công ty lý chuyện tình cũng chậm rãi chuyển giao cho Quý Trạch.

Cho nên Quý Trạch dũ phát mà bận rộn, bên ngoài xem ra, cùng ngày xưa tựa hồ vẫn chưa bất đồng, như trước nho nhã lễ độ, tao nhã, coi như thật sự theo muội muội qua đời chuyện tình trung đi ra .

Cũng chỉ có như 'U linh' bàn phiêu đãng Tuyên Âm cùng quý gia phụ mẫu, mới biết được, Quý Trạch cả đêm cả đêm ngồi ở Tuyên Âm sinh tiền trong phòng, giống cái rối gỗ giống nhau, ngồi, có đôi khi, ngồi xuống đến bình minh.

Ngoài cửa. Trong lúc vô ý đi ngang qua quý phụ nhìn đến lại một lần ngồi ở Tuyên Âm trong phòng Quý Trạch, liền không tự chủ được mà đi rồi đi qua.

Chợt nghe đến Quý Trạch nói, "Trước kia lúc này, Tiểu Âm đều còn không có ngủ."

Quý phụ tâm như là bị vô hình trung thu một phen, hắn nhìn về phía bãi đặt ở đầu giường đồng hồ báo thức, chung thượng con số vừa lúc ban đêm gian mười một điểm năm mươi phân.

Quý Trạch cầm lấy trong tay đồng hồ báo thức, đem thời gian đi phía trước bát bát. Này tiểu đồng hồ báo thức, hay là hắn cố ý đưa cho muội muội , vì chính là có thể làm cho nàng ngủ sớm dậy sớm.

"Nếu biết, nàng về sau muốn ngủ lâu như vậy, ta trước kia sẽ không hội thúc giục nàng ngủ sớm dậy sớm , có lẽ nàng sẽ không hội..."

Nhân vật phản diện hắn muội [ mau xuyên ] - Chước Mộc (mau xuyên, vô cp)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu