Chương 35: Hắn hôn nàng

17 0 0
                                    

Lục dao trong lòng đáng tiếc này trương giường không thể lại tiểu một chút thời điểm, Lý minh châu mở ra mép giường môn.

Nàng trong tay cầm lục dao quần áo, lục dao thấy hỏi, "Ngươi muốn đi làm gì?"

"Giặt quần áo." Lý minh châu đơn giản sáng tỏ.

Lục dao náo loạn cái mặt đỏ, tiến lên đoạt lấy nàng trong tay quần áo, "Không cần, ta lấy về gia liền hảo."

Hắn nhìn thoáng qua, nghi hoặc nói, "Ngươi quần áo đâu?"

Lý minh châu thầm nghĩ: Đương nhiên là tắm rửa thời điểm liền giặt sạch.

Lục dao như vậy không biết nhân gian khó khăn đại thiếu gia, không biết lợi dụng khi tắm gian đem quần áo giặt sạch, giống nhau thủy tiền sẽ không hiệu suất cao lợi dụng, là cái rộng rãi quán.

Lý minh châu hiển nhiên không trông cậy vào lục dao học được điểm này.

Hắn trên người xuyên chính là năm đó Lý văn lâm quần áo, cấp lục dao xuyên còn thiếu một ít, kêu hắn mắt cá chân lộ ra hơn phân nửa tiệt, cửa vừa mở ra, bên ngoài phong kẹp vũ thổi đến hắn trên người, đông lạnh đến lục dao một run run.

Lý minh châu nói, "Lăn trên giường đi."

Lục dao mở miệng, "Không được, bên ngoài vũ lớn như vậy, lại không dù......"

Lý minh châu mở miệng, "Đây là nhà ngươi vẫn là nhà ta."

Lục dao khô cằn trả lời, "Nhà ngươi."

Lý minh châu nói, "Cho nên câm miệng."

Bên ngoài tuy rằng nghênh diện thổi phong, Lý minh châu lại cầm quần áo quải cái cong, đi tới cản gió khu.

Lục dao không yên tâm nàng, đi theo vòng qua tới, lúc này mới phát hiện bên ngoài trên sân thượng có một khối địa phương bị plastic bản che đậy, kia một chỗ chính phóng một ít thùng nước, bên trong đựng đầy thủy.

Lục dao tắm rửa quần áo liền như vậy vài món, Lý minh châu nhanh nhẹn liền giặt sạch.

Nhưng thật ra lục dao —— hắn mặt đỏ đứng, nhìn chằm chằm Lý minh châu phát ngốc, trong lòng nhấc lên một cổ đáng sợ sóng lớn, hắn còn không có nghĩ tới một người nam nhân, có thể như vậy...... Hiền huệ!

Càng quan trọng là, Lý minh châu ngày thường luôn là xụ mặt, rất giống mỗi người đều thiếu nàng hơn 1 tỷ, là tỉnh một trung xa gần nổi tiếng diện than học thần, cao lãnh chi hoa. Lại bởi vì không có người ở giữa trưa nhà ăn gặp qua Lý minh châu, liền tung tin vịt nên học thần cùng nhân loại không giống nhau, đứng ở thần đàn thượng học thần đều là hút một ngụm tiên khí liền no rồi, không cần ăn cơm.

Tóm lại nghe đồn đủ loại, đều là thực không bình dân nhân thiết.

Lý minh châu phiên viết tự tay, hiện giờ ở màu trắng bọt biển khảy, cùng nàng ở trong trường học mặt bộ dáng kém cách xa vạn dặm xa, tương phản thật sự lừng lẫy! Đi nói cho cố tiểu phi nghe, cố tiểu phi chuẩn muốn đem tròng mắt moi ra tới rơi xuống trên mặt đất lăn mười vòng mới bằng lòng từ bỏ.

Cho nên đương nàng đem tay áo vãn cao cao, vắt khô quần áo đứng lên khi, vì thế liền thấy lục dao vẻ mặt bị sét đánh biểu tình.

Giả tiểu tử- Tam Thiên Phong TuyếtWhere stories live. Discover now