Chương 21 : Tới Tuyên Quốc

3.8K 91 3
                                    

Thuỷ Nguyệt Linh hơi nhíu mày một cái, không vui nhìn hắn hỏi, “Hiên Viên Mị, cuối cùng ngươi muốn làm gì?” Thượng Quan Lăng sẽ không vô duyên vô cớ đưa nàng cho người khác, chuyện này chắc chắn liên quan đến hắn, nhưng mà hắn và nàng vốn chưa từng gặp nhau mà!


Nhìn vẻ chán nản trong mắt nàng chợt loé rồi biến mất, Hiên Viên Mị không vui mấp máy môi, còn đang nghĩ tới Thượng Quan Lăng sao? Thừa dịp nàng ngẩn người trong nháy mắt, hắn liền cúi đầu đụng trúng đôi môi đỏ mọng của nàng.

“Ừm…” Thuỷ Nguyệt Linh dùng sức đẩy hắn ra, nhưng hắn vẫn không nhúc nhích, lưỡi dài nhanh nhẹn, bá đạo mà xông vào khuấy động trong miệng nàng.

Ánh mắt bén nhọn của Thuỷ Nguyệt Linh nhìn hắn, trên mặt Hiên Viên Mị tràn đầy ý cười, bàn tay càng thêm dùng sức chế trụ cái ót của nàng, hôn càng thêm sâu.

Nụ hôn vừa kết thúc, cái trán Thuỷ Nguyệt Linh đã để ở trước ngực hắn, liên tục thở dốc, ý nghĩ trong lòng càng thêm kiên quyết, nàng phải tu luyện thật giỏi!

“Hiên Viên Mị!” Thuỷ Nguyệt Linh cắn răng nghiến lợi phun ra ba chữ này, cả người toát ra sát khí, nam nhân đáng chết! Lại dám điểm huyệt của nàng!

Cả người Hiên Viên Mị lộ ra hơi thở nguy hiểm, ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn da thịt nàng, dịu dàng hỏi, “Thuỷ nhi muốn chạy trốn thật sao?”

Bởi vì bây giờ nàng là người của hắn , cho nên Hiên Viên Mị mang nàng vào hoàng cung, ngày mai hắn phải trở về nước, cho nên buổi tối Thượng Quan Lăng đặc biệt vì hắn mà tổ chức một yến hội, vốn là muốn thừa cơ hội này chạy trốn, nào ngờ lại bị hắn bắt quả tang!

Nhìn dáng vẻ tà mị của hắn, Thuỷ Nguyệt Linh cảm nhận được hắn đang tức giận, vì vậy thức thời mà im lặng, không nên kích thích hắn!

Trong lòng Hiên Viên Mị có chút tức giận, nếu hắn biết rõ tim của mình sớm một chút, thì hiện tại người trong lòng nàng có phải là hắn hay không? Híp Híp mắt, bất kể như thế nào, nàng cũng chỉ có thể là của hắn!

Ngón tay từ từ trượt xuống cổ nàng, động tác êm nhẹ nhàng đó làm trong lòng Thuỷ Nguyệt Linh cảm thấy bất an, “Hiên Viên Mị!”

Hiên Viên Mị không để ý tới nàng, ngón tay tiếp tục trượt xuống dừng ở trước ngực nàng một lát, sau đó xuống tới dưới thắt lưng của nàng, hơi dùng lực một chút, quần áo trong phút chốc bị mở rộng ra.

“Hiên Viên Mị, ngươi dừng tay cho ta!” Thuỷ Nguyệt Linh giương mắt nhìn chằm chằm về phía hắn, nhưng mà không hề có hiệu quả, bàn tay xoa nhẹ lên da thịt mềm mại của nàng, từ từ di chuyển về phía sau thắt lưng của nàng, dùng sức một chút, Thuỷ Nguyệt Linh liền ngã vào trong lòng của hắn, môi mỏng nhợt nhạt in lên đôi môi đỏ mọng của nàng, mang theo bất mãn mà dùng sức gặm mút.

Trên môi có cảm giác đau nhói khiến cho Thuỷ Nguyệt Linh nhíu mày, đôi mắt trong suốt sáng ngời nhìn thẳng vào tròng mắt đen thâm thuý của hắn, vẻ tàn nhẫn trong mắt cũng không khiến hắn lùi bước, ngược lại đôi mắt hẹp dài lại mang ý cười, bàn tay hơi dùng sức một chút, lưỡi dài nhân cơ hội xông vào khoang miệng của nàng mà càn quét, làm cho Thuỷ Nguyệt Linh cảm thấy nàng chính là con mồi bị hắn bắt được.

KHÍ PHI HỒ SỦNG [ FULL]Where stories live. Discover now