11. Trò đùa

3.4K 195 5
                                    

Tại căn hộ rộng thênh thang, mọi thứ đầy đủ, một người đàn ông đang dựa đầu vào ghế, thở một hàng hơi dài, trên tay vẫn cầm lấy chiếc điện thoại mới tắt màn. Trước mắt anh là một cô gái đang cầm lấy gói 'bimbim' nhai ngẫu nghiến, mắt chú ý vào màn hình tivi, lúc khóc lúc cười vì bộ phim đang chiếu. Anh mới chịu mở miệng.

-"Hôm qua có lẽ em diễn hơi lố đấy" đi lại nhà bếp rót một cốc nước, ngụm một hơi để hàng nước rơi xuống cổ họng.

-"Anh vẫn nghĩ đến chuyện đó sao, Jimin?" hạ gói bimbim đang cầm trên tay, cô gái đưa mắt lên nhìn jimin với ánh mắt trẻ con, khó hiểu.

-"Vậy em nghĩ chuyện gì? Cô ấy còn không muốn nói chuyện với anh"

-"Em tưởng cách đó hiệu quả chứ!"

-"Hiệu quả cái đầu em, lo nghĩ cách giúp anh giảng hòa với cô ấy đi!"

-"Mọi chuyện cứ để em lo, anh cứ để một thời gian mà xem, sẽ có chuyển động"

-"Chuyển động?"

-"Jimin anh quả thật rất ngốc trong chuyện tình yêu, anh cần cho cô ấy thời gian để phải lòng anh chứ, mọi chuyện phải để đâu vào đó đã"

-".." Jimin lắng nghe câu nói của người con gái trước mắt anh, đầu gật gật như đã hiểu, anh có nên áp dụng nó?

...

Suri tỉnh giấc vì cuộc trò chuyện qua điện thoại với Jimin. Cô vẫn ngồi dài trên giường, mắt thì cứ thơ thẫn nhìn hết cái này sang cái khác, tóc rối bù, quần áo xộc xệch bước xuống giường. Suri đang trong trạng thái 'thiếu pin'.

Khoảng 20' sau thì suri bước xuống nhà, khuôn mặt lại trở thành vui vẻ như lúc đầu.

-"Chào mọi người" hạ giọng mình nhẹ nhàng xuống mức có thể, cô mỉm cười tiến lại gần mọi người đang ngồi ở nhà bếp, dường như đang chuẩn bị ăn sáng.

-"Em dậy rồi sao?/ chị dậy rồi sao?" cả Jiwon và Jungkook đều đồng thanh lên tiếng hỏi thăm suri khiến cô có chút giật mình.

-"À..Ừ.. Chị/ em dậy rồi" cô tiến lại gần Jungkook rồi đứng bên cạnh.

Hai ánh mắt như sét đánh cứ giằng co với nhau, chẳng ai chịu thua ai.

Suri thấy vậy liền nhéo anh một cái ở da lưng khiến anh đau mà nhíu mi một chút, rõ là không thể la khí đang ở trước mặt anh chị.

-"Này, em sao thế?" quay đầu lại nhìn người con gái bên cạnh, giọng pha chút giận dỗi.

-"Anh có tính chở em về không chứ! Từ hôm qua đến giờ em đã không thay quần áo rồi!" phụng phịu hai gò má, đúng thật là từ hôm qua cô đã không hề thay bộ quần áo bẩn thỉu này khiến cô có chút khó chịu, con gái ai mà không ưa sạch sẽ.

-"Chờ chút, anh ra xe liền, em ra trước đi" rửa tay qua ở bể nước, Jungkook lau hai tay vào khăn, sau đó tiến lên phòng.

Suri tiến ra chỗ gara để xe, cô đi dọc hàng cây bên để ngắm khung cảnh ở sau nhà, gió vi vu thổi qua da mặt cô, trời đã sắp chuyển sang mùa xuân mà thời tiết vẫn lạnh ghê! Hai hàng tay trắng bệch lên vì lạnh, suri đưa hai tay lên chà vào nhau để lấy hơi ấm.

[P.JIMIN/Girl] Cô Vợ Nhỏ Bướng Bỉnh! Where stories live. Discover now