Phần 17

1.4K 20 1
                                    

Nó ánh mắt rất là lộ liễu, xem Lục Nguyên sởn tóc gáy, theo bản năng liền hướng Angus trong lòng ngực né tránh. Mà chú ý tới nàng này một tiểu hành động Angus, lập tức hoành mày.

"Thiếu tới, trở về xem nhà ngươi A Trạch đi."

Ở một mức độ nào đó tới giảng, Angus chiếm hữu dục là chưa từng có cường đại, nó thậm chí không thể chịu đựng người khác ánh mắt ở Lục Nguyên trên người dừng lại nửa giây, bất luận nam nữ.

Cho nên, nó là sẽ không quên rớt cái kia đã từng hôn môi quá Lục Nguyên cái trán nam nhân, nếu tái ngộ thấy hắn, nó sẽ không chút do dự dùng nhất tàn nhẫn thủ đoạn, giết hắn!

Mỗ tiểu đảo đóng quân doanh địa trung, vừa mới từ hôn mê trung tỉnh lại Tiêu Trì, hung hăng đánh cái hắt xì......

"Ngươi chính là Lục Nguyên đi? Mấy ngày hôm trước ta liền nghe Angus nhắc tới ngươi, ta làm thịt nướng còn lành miệng sao?" Bọc váy cỏ thiếu niên, tư thế hơi hiện quái dị đã đi tới.

Nhìn cùng chính mình giống nhau hai cái đùi người, Lục Nguyên chung quy vẫn là nhiều tốt hơn cảm, nhớ tới mấy ngày nay Angus mang cho nàng thịt nướng cùng khác đồ ăn, nghĩ đến đều là xuất từ hắn tay.

"Cảm ơn ngươi, ăn rất ngon, ta thực thích."

Xuất phát từ thiện ý tươi cười mới giằng co không vài giây, nàng hàm dưới đã bị Angus bắt, khuôn mặt nhỏ bị mạnh mẽ bẻ qua đi, nó thật mạnh hôn lên nàng phấn hồng cánh môi.

"Không được đối người khác cười."

Nó bá đạo bừa bãi làm Lục Nguyên vô ngữ, bất quá mang theo hung tợn cảnh cáo, rốt cục là làm nàng không cười nữa.

"Nha, Angus, ngươi như vậy đối đãi tiểu mỹ nhân nhưng không tốt, ngươi hẳn là ôn nhu một chút, nàng cũng không phải là ngươi ngày thường săn giết con mồi, huynh đệ, nhẹ một chút." Bùi thật sự là nhìn không được, vội nhắc nhở hạ Angus.

Đáng tiếc nó hảo ý đổi lấy Angus mắt lạnh, sờ sờ mũi, Bùi cũng không thèm để ý, liền nhìn về phía Lục Nguyên ý vị thâm trường cười: "Tiểu mỹ nhân, chúng ta Angus chính là xử nam tới, làm tình thời điểm khả năng có điểm mới lạ, nó có hay không làm đau ngươi nha?"

Lục Nguyên mặt đỏ lên, Angus lại là khí phát thanh.

"Bùi!"

Còn có cái gì là so trong lòng ái nữ nhân trước mặt, bị đồng tính khinh thường năng lực không được càng thật đáng buồn?

A Trạch túm túm vẻ mặt cười xấu xa Bùi, in lại nổi giận đùng đùng Angus, nhún vai nói: "Úc, Angus, ngươi nhưng đừng nóng giận, Bùi miệng chính là như vậy, luôn là không cái cảm thấy thẹn độ, không cần cùng nó so đo."

Bởi vì mau đến giữa trưa, A Trạch mời Angus cùng Lục Nguyên lưu lại dùng cơm trưa, được đến Angus cho phép, liền mang theo Lục Nguyên đi nhóm lửa thịt nướng.

"Ai, muội tử, ngươi mau đừng lộng, nhìn ngươi kia tay da thịt non mịn, để ở đâu đi, đợi lát nữa ta tới lộng." Chính xử lý đại khối lộc thịt A Trạch, nhìn Lục Nguyên kia thế nào đều lộng không châm đống lửa động tác, không cấm có chút buồn cười.

Người xà - Tác giả: Đại PhiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang