HOÀN

1.2K 18 3
                                    

Chương 41: Tần Bảo Lộc có chứng

Lục Ly chạy tới Trăn Minh đại tôn phủ để thời gian, Tần Bảo Lộc chính vô lực nằm ở trên giường lớn, trong ngày thường ánh sáng ngọc phi dương cặp mắt đào hoa đều mờ đi.

"Lục Ly..." Hắn đáng thương mà gọi.

"Làm sao sẽ linh năng bạo động? Là trớ chú phát tác sao? Ta không phải cho ngươi thiết trí ba tầng tinh thần áo giáp?" Lục Ly hỏi.

"Ừ, khó chịu..." Tần Bảo Lộc mắt chuyển qua một bên nhi không dám cùng Lục Ly đối diện.

"Việc này trách ta, " Trăn Minh đại tôn thần sắc tràn ngập áy náy và lo nghĩ, "Là ta nhượng hắn uống tăng cường tinh thần lực tễ thuốc, không nghĩ tới trái lại phá hủy ngươi thiết trí tinh thần áo giáp."

"Ông cố, cái này cũng không trách ngươi, đều là ta mấy ngày nay vận khí quá kém, ta không có gì lớn sự." Tần Bảo Lộc mãn bất tại hồ nói.

"Lão nhân ta bây giờ không có biện pháp. Là nay chi kế, chỉ có thể ta van ngươi lục thiếu quân cùng ta gia Bảo Lộc ký kết khế ước, cứu hắn một mạng. Nếu không phải thành, ta cũng sẽ đem hết toàn lực bảo đảm thiếu quân không bị thương tổn." Trăn Minh đại tôn bất cố thân phân, hướng về phía Lục Ly thật sâu cúi đầu.

"Lục Ly, ngươi đừng nghe ta ông cố, ta hiện đang không có trở ngại, " Tần Bảo Lộc nỗ lực chống đỡ ngồi dậy, "Hay linh năng bạo động, trên người không khí lực, qua một thời gian ngắn thì tốt rồi. Hiện tại không cần phải ngươi tố và tiến đến."

Lục Ly ngực đối Tần Bảo Lộc tìm cách hết sức rõ ràng, không phải là sợ trớ chú liên lụy đến hắn, hỗn đản này sớm để làm chi đi, đã sớm dặn dò qua hắn không nên đụng kích thích tinh thần lực đông tây, thiên không nghe lời.

"Thế nào? Không lạ gì theo ta ký kết khế ước?" Lục Ly ném qua một ánh mắt hài hước.

"Không phải a!" Tần Bảo Lộc hư nhược thanh âm lập tức âm lượng tăng nhiều, "Ngươi không thể đổi ý, nói xong chờ ta được rồi liền ký hiệp ước..." Thanh âm càng ngày càng chột dạ.

"Ta trước đem ngươi trị, sau đó chúng ta lại tính sổ!" Lục Ly trừng Tần Bảo Lộc liếc mắt, "Esby loại cây đây?"

"Cái kia... Thế nhưng... Ngươi..." Tần Bảo Lộc ma ma thặng thặng, thập phần do dự.

"Ngươi có nghe chăng lời của ta?" Lục Ly mặt không thay đổi nhìn Hắn.

"Ta đương nhiên nghe lời ngươi nói!" Tần Bảo Lộc phản ứng phải nhưng nhanh, bé ngoan móc ra một cái hộp nhỏ.

Lục Ly yên lặng nhìn một chút trong phòng những người khác.

Trăn Minh đại tôn cũng không nói thêm gì nữa, thật sâu hướng về phía Lục Ly thi lễ một cái, liền mang theo mọi người lui ra ngoài.

Tần Bảo Lộc cầm lấy cái hộp nhỏ tay một hồi tùng, một hồi chặt. Trong mắt của hắn có chờ đợi, vui sướng, cũng có lo âu và sợ hãi.

"Hồi Xuân --" Lục Ly phất tay, một đạo nhũ bạch sắc quang mang bao phủ Tần Bảo Lộc, hắn ở sắc mặt lập tức do tái nhợt trở nên hồng nhuận, nguyên bản nỗ lực chống đỡ hông lưng cũng đĩnh trực đứng lên.

Vị diện lữ nhân [ Tổng công ] - Tuyết Lạc Thiên LýWhere stories live. Discover now