Phần 4

18 0 0
                                    

Đệ 747 chương tử không giáo phụ chi quá

Ôn phụ cũng không tái kiên trì, chính là thật sâu thở dài: Tốt lắm, ta sẽ không vòng vo , kỳ thật hôm nay tới chỗ này, chủ yếu là bởi vì Ôn Hòa chuyện tình.

Lăng Ý gật gật đầu, mặt không chút thay đổi, tựa hồ ngay cả nói chuyện đều lười biếng , tử không giáo, phụ chi quá, Ôn Hòa chuyện này ôn gia toàn bộ nhi hắn đều sẽ không bỏ qua, Lăng Ý nói: Sau đó đâu?

Ta vốn tưởng tự mình mang Ôn Hòa lại đây cấp lăng thái thái giải thích, chính là lăng tổng làm cho người ta trông giữ , ta cũng không hảo phất lăng tổng ý, thế này mới một người đến.

Ngươi cảm thấy loại chuyện này, là nói lời xin lỗi có thể giải quyết được ? Lăng Ý lãnh cười rộ lên, hoàn hảo Ôn Hòa hôm nay không có tới, nếu không tiểu hi vũ vừa vừa trở về, trên trán thương vẫn là Ôn Hòa một tay tạo thành , hắn tuyệt đối hội lập tức khiến cho Ôn Hòa chính mình còn trở về.

Ôn Hòa theo tiểu cùng ngươi cùng nhau lớn lên, nàng cái gì tính tình ngươi cũng biết, lần này bất quá là nhất thời hồ đồ, lăng tổng yếu là có cái gì bất mãn ta sẽ hảo hảo trừng phạt Ôn Hòa, chỉ sợ không tất yếu làm được rất tuyệt đi... Ôn phụ nhìn Lăng Ý lạnh như băng biểu tình, rõ ràng ở thương trường thượng này xem như sờ đi lăn lộn thiệt nhiều năm, người nào đều thấy cái biến, lại vẫn là không hiểu có chút chột dạ.

Nhất thời hồ đồ? Lăng Ý trào phúng bị bám một chút ý cười: Đúng vậy, mỗi người đều đã có nhất thời hồ đồ thời điểm.

Ôn phụ chạy nhanh gật gật đầu, tỏ vẻ đồng ý, trong lòng có chút vui sướng, Lăng Ý nan bất thành thật sự bị hắn thuyết phục? !

Ta đây cũng có thể nhất thời hồ đồ, lập mã làm cho người ta phế đi Ôn Hòa, nói như vậy không chừng có thể buông tha ôn thị tập đoàn. Lăng Ý nhéo nhéo ngón tay, lông mi thượng chọn, nhìn qua chính là một bộ khinh thường đến cực điểm bộ dáng.

Ngươi này... Ôn phụ đột nhiên bị Lăng Ý trong lời nói bị nghẹn không biết nên nói cái gì mới tốt, cố tình vẫn là chính mình đuối lý, ôn gia nay áp căn không có có thể cùng Lăng thị đấu tranh lo lắng.

Ôn thúc, chuyện này Ôn Hòa nói cho ngươi bao nhiêu? Lăng Ý cười cười, cuối cùng là đứng dậy đi tới ôn phụ trước mặt.

Ôn phụ sắc mặt không tốt lắm xem, chẳng lẽ Ôn Hòa đối hắn theo như lời trong lời nói còn có sở giấu diếm?

Lăng Ý lấy ra điện thoại di động, đem Ôn Hòa cùng khúc kiệt đối thoại kia một đoạn phóng ra, Ôn Hòa vặn vẹo thanh âm gõ ôn phụ màng tai, trong lòng khiếp sợ, kinh ngạc đến cực điểm —— đó là hắn nhiều như vậy năm tân tân khổ khổ nuôi lớn nữ nhi? Nàng như thế nào sẽ nói ra nói như vậy đến? !

Lăng Ý nhìn ôn phụ càng ngày càng tái nhợt sắc mặt không khỏi nở nụ cười, nhìn ôn phụ ánh mắt cũng dẫn theo chút đồng tình: Ngươi bây giờ còn cảm thấy, ta sẽ bỏ qua Ôn Hòa?

Nếu là người khác, chỉ sợ đứng ở đạo đức điểm cao hắn cũng hiểu được nên hảo hảo trừng phạt, khả đó là hắn thân sinh nữ nhi a!

Ban đêm tinh thần mộng ngươi - Phong Từ TừWhere stories live. Discover now