1.【 khăng khít hoang hải 】
Bốn hung bốn hiểm tứ tuyệt mà, tiến giản ly làm khó người khác không về.
Câu này đồng dao không biết bị dân cư truyền miệng xướng nhiều ít năm, từ lánh đời quý tộc cho tới bình dân bá tánh khắp đại lục không người không biết không người không hiểu, đồng dao trung mười hai cái địa điểm càng là lệnh người đề chi sắc biến nghe cập táng đảm.
Có thể bị xưng là tử địa cấm địa chắc chắn có này đáng sợ chỗ.
Thí dụ như bốn hung chi nhất tiên đọa di chỉ, mấy vạn năm trước kia tràng chiến hỏa cơ hồ châm biến toàn bộ Tu Chân giới, chúng tiên ngã xuống mạt pháp buông xuống, tuy là có thông thiên hoàn toàn tu vi vào tiên đọa di chỉ cũng là uổng công vô dụng. Tục truyền chúng tiên trước khi chết oán giận không cam lòng bồi hồi với nội thật lâu không tiêu tan, cho nên chưa bao giờ có người có thể ở nơi đó thay đổi khởi chẳng sợ một tia linh lực.
Thí dụ như bốn hiểm chi nhất mê yêu rừng rậm, này nội nơi chốn toàn sinh trưởng có thể làm người lâm vào ảo cảnh mơ mộng hoa cỏ cây cối, là hư là huyễn thật giả khó phân một trọng tiếp theo một trọng. Ngươi cho rằng chính mình thật vất vả từ ảo cảnh trung thanh tỉnh tránh thoát ra tới, lại không biết kỳ thật sớm tại trong lúc vô tình đi vào một khác tầng hư ảo.
Lại thí dụ như…… Tứ tuyệt mà chi nhất vô tận hoang hải.
“Vô tận hoang hải a, nơi này nói đã có thể nhiều lâu.”
Trứ thân nguyệt bạch gấm vóc véo tơ vàng đường biên trường bào trung niên nam nhân trên tay dừng một chút, sứ men xanh bạch đường ly trung ngàn năm một say rượu theo hắn động tác nổi lên rất nhỏ gợn sóng, dao động lân quang một lát lại một chút quy về bình tĩnh.
“Tiên đọa di chỉ không thể điều động linh lực, thân thủ công phu hảo cũng thượng có thể miễn cưỡng tự bảo vệ mình, mê yêu rừng rậm từng bước hư ảo, ý chí kiên định cũng không phải không thể sống, này đó địa phương tuy là hung hiểm điểm, nhưng hoặc nhiều hoặc ít có thể tìm được điều sinh lộ cho người ta điểm chạy trốn hy vọng. Duy độc này tứ đại tuyệt địa a…… Thật sự là tuyệt người sở hữu lộ.”
Trung niên nam nhân ngước mắt nhìn phía phương xa, tầm mắt xuyên thấu qua khắc hoa đàn hương lăng cách mộc cửa sổ xa xa dừng ở kia phiến ám hắc trên bầu trời.
Tiểu cô nương theo hắn ánh mắt xem qua đi, chẳng sợ kia phiến không trung nàng đã xem qua không ít lần, lần thứ hai nhìn thẳng lại như cũ là nhịn không được đánh cái rùng mình.
Vô tận hoang Haiti nếu như danh, mênh mông vô biên vô hạn. Chỉ là tầm thường trong biển lưu động chính là thủy, vô tận hoang trong biển như mặt nước dao động lại là thật nhỏ lôi điện cùng không gian mảnh nhỏ.
Này lôi điện nhìn chẳng ra gì, chỉ có người ngón út phẩm chất, trên thực tế lại chứa đầy uy năng.
Tiểu cô nương mấy ngày trước đây chính mắt nhìn thấy đừng phái một cái Nguyên Anh kỳ trưởng lão bị như vậy khinh phiêu phiêu một đạo lôi điện đương trường chém thành tro bụi, liên quan Nguyên Anh cùng hồn phách cũng chưa tới kịp chạy ra tới. Nàng bị dự vì ngàn năm khó được thiên tài, tuổi còn trẻ tu vi liền tới rồi Kim Đan, từ trước tổng cảm thấy mười hai cấm địa phần lớn là bị người thổi ra tới, lúc này chính là thật thật bị dọa tới rồi.
YOU ARE READING
Long nữ đỉnh đầu tiểu phì miêu [ xuyên thư ]Gl
General FictionLong nữ đỉnh đầu tiểu phì miêu [ xuyên thư ] Gl Tác giả:Đông Phương chưa hi 7 Lâu nghênh cố xuyên thư. Xuyên thành bổn nam tần thăng cấp lưu truyện ngựa giống trung một con miêu. Nam chính trong sách phế sài lưu vả mặt nghịch tập tọa ủng các tộc mỹ...