MiRACLE

37 5 0
                                    

Bambam : "Lần đầu em đến Hàn Quốc, em đã rất cô đơn. Nhưng giờ đây khi tụi em đã có thể trở thành 1 team như thế này ... Thi thoảng em vẫn nghĩ rằng, à hóa ra cuối cùng mình cũng đã có 1 gia đình khác ở đây rồi. "

Bambam : "Tụi em không bao giờ cảm thấy trống rỗng khi bên cạnh nhau, nhưng tụi em cảm thấy điều đó khi thiếu vắng những thành viên khác. "

Jinyoung : "Đối với em, GOT7 giống như 1 vật chèo chống khi cái chân bị thương vậy. Mỗi khi em có khoảng thời gian mệt mỏi, khó khăn, cảm tưởng như sắp rơi xuống, các cậu ấy là những người mà em có thể tựa vào, dựa dẫm để đứng lên thêm 1 lần nữa. Nếu em không có các cậu ấy, em sẽ không thể nào hoạt động đúng được. Các cậu ấy là những người bạn cả đời này không thể thiếu của em. "

Bambam : "Tụi em thật sự rất yêu thương nhau. 40 năm sau, có thể tụi em sẽ không hoạt động dưới danh nghĩa GOT7 nữa, nhưng tụi em chắc chắn sẽ gọi điện thoại cùng nhau ra ngoài. Tụi em LUÔN LUÔN làm như thế. "

Jackson (và các member nói về điều này rất nhiều) : "Thật tuyệt khi chỉ có 7 người chúng ta ở đây/Tuyệt nhất là khi có đầy đủ 7 người. "

GOT7 : "Dù thời gian có trôi qua, 7 người chúng tớ vẫn sẽ bên cạnh nhau. "

[ ACBO] 

__________________________

Ẹm thương anh, thương hết cả cuộc đời này!

GOT7-One and OnlyWhere stories live. Discover now