end

831 12 1
                                    

144. Đệ 144 chương

Theo nhảy lầu cơ chậm rãi bay lên, cảnh nguyệt nhìn tại nàng tầm mắt nội biến đắc càng ngày càng nhỏ người, nàng sắc mặt khẽ biến, chỉ cảm thấy của mình kia trái tim đã muốn bắt đầu bối rối, hô hấp cũng dần dần biến đắc khó khăn đứng lên.

Đột nhiên, nàng cảm giác thân thể của chính mình trọng tâm bắt đầu cực nhanh đi xuống giáng. . . .

"A —— "

"A —— "

Bên tai không ngừng truyền đến người bên ngoài tiếng thét chói tai, cảnh nguyệt nhắm hai mắt, cúi đầu, phong không ngừng tại trên mặt nàng cuồng quét, nàng nắm chặt song quyền, cắn chặt hàm răng môn, cố gắng không để chính mình thét chói tai đi ra, trong lòng chỉ hy vọng nhanh lên chấm dứt trận này trò chơi.

Nhược tuyên nhìn ra của nàng không thích hợp, nguyên lai cảnh nguyệt thật sự sợ độ cao, kia nàng bắt đầu như thế nào không cùng nàng nói?

Cảnh nguyệt cảm giác có một con tay chính nắm tay nàng, không cần nghĩ cũng biết là ai , nàng phản thủ gắt gao nắm nhược tuyên tay mười ngón đan vào. . .

Có lẽ là tâm lý tác dụng, nắm nhược tuyên tay, cảnh nguyệt thật sự không như vậy sợ hãi , cũng thả lỏng rất nhiều. . .

Theo nhảy lầu cơ xuống dưới sau, nhược tuyên gặp cảnh nguyệt lại sắc mặt trắng bệch, nàng hoảng thần, lo lắng nói: "Có phải hay không có chỗ nào không thoải mái?"

Cảnh nguyệt lắc lắc đầu, mạnh mẽ ngăn chặn nội tâm kia trận ghê tởm cảm, nàng khoát tay áo: "Ta không sao, chính là có chút ác. . . . ."

Không đợi nàng nói xong, liền chạy đến bên cạnh thùng rác phun lên.

"Nôn —— "

Nhược tuyên đau lòng nhìn nôn mửa cảnh nguyệt, nàng vỗ của nàng lưng, ý đồ muốn cho nàng phun thuận lợi chút, sớm biết rằng nàng hội như vậy khó chịu, nàng nơi nào sẽ khiến cảnh nguyệt bồi nàng.

"Hảo một chút sao?"

"Ta. . . . Nôn —— "

Lúc này nhược tuyên cảm giác của mình quần áo bị người nào kéo lấy giống nhau, nàng quay đầu vừa thấy, là Cảnh Hiên, hắn chính cầm một lọ nước khoáng.

"Mụ mụ, đây là vị kia a di cho ta " Cảnh Hiên nói xong đem nước khoáng đưa cho nhược tuyên.

"Hiên Hiên có hay không cám ơn a di nha?" Nhược tuyên đem nước khoáng ninh mở đưa cho cảnh nguyệt.

"Có" Cảnh Hiên gật gật đầu.

Cảnh Hiên cũng muốn học nhược tuyên bộ dáng chụp cảnh nguyệt lưng, đáng tiếc hắn không đủ cao, chỉ có thể liền như vậy lo lắng nhìn cảnh nguyệt, đợi nàng uống mấy ngụm nước sau, hắn nói: "Ba ba ngươi còn khó chịu sao?"

Cảnh nguyệt lắc lắc đầu cười nói: "Ta không sao "

"Kia chúng ta về nhà sao?" Cảnh Hiên thật cẩn thận hỏi, hắn còn muốn tiếp tục đùa, nhưng là ba ba hiện tại như vậy khó chịu, không là tất phải về nhà nghỉ ngơi cho khỏe sao. . .

[BH] [Nữ biến nam] Này nữ vương không dễ chọc (gl)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt