[ 1 ] IN THE FLESH

44 4 0
                                    

      Xin chào mọi người, mình là Say và xin phép được là người mở đầu topic review zombie này! Và, well, có lẽ chúng ta sẽ không bắt đầu series review này bằng những bộ phim, truyện thể loại zombie đã quen thuộc và nổi tiếng. Chúng ta sẽ bắt đầu series bằng...


IN THE FLESH

IN THE FLESH

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


  Thể loại: Phim bộ, HẬU , zombie trở lại làm người, tâm lý, gia đình, đồng tính, boylove, ...

Năm: 2013 -> ??? 


Nhìn poster dởm dởm vậy thôi chớ phim hay lắm đó nghe. Phần một thì hơi buồn một chút nhưng sang phần hai với những trái tim fangirl của của hủ nữ thì sẽ bắt bùng bùng luôn. 

Nhưng khuyên các bạn không nên xem nếu bạn muốn một bộ phim full chọn vẹn vì "bé" đã bị bỏ ngỏ ở ss2 và không hề có dấu hiệu sẽ tiếp tục có ss3. 


🔥 Season 1 ( 3 tập) : Về một thời điểm khi mà dịch Zombie đã hoàn toàn được khống chế, những xác chết đội mồ sống dậy ngày xưa nay đã được chữa trị, mọi hồi ức, mọi trí nhớ, mọi tình cảm, mọi hoạt động của con người trở lại với họ. Họ được trả về với gia đình, với xã hội, và câu chuyện bắt đầu từ đó.

Phim mở đầu khi Ken - nhân vật chính của chúng ta được cha mẹ đón về từ trung tâm (?) chữa trị zombie về nhà một cách lén lút. Vì thị trấn nơi họ sống là nơi đầu tiên đứng lên chống lại zombie trong đại dịch và họ khá là không ưa nhưng xác sống đội mồ sống dậy đó. Không chỉ chịu áp lực từ bên ngoài, ngay cả trong gia đình Ken cũng xảy ra những khó khăn, khúc mắc. Và khi Rick người bạn thân, mối tình đầu của Ken trở về dưới lớp hóa trang như người bình thường vì bố của cậu căn ghét zombie, ông không thể chấp nhận con mình là một trong số chúng. Đến cuối cùng thì cũng chính tay ông giết con mình.

Xem phần 1 có vẻ hơi chán chán tí và ức một vài cảnh, chi tiết. Nhưng đến phần 2, mọi thứ trở nên thú vị hơn...


🔥 Season 2 (6 tập): Những hậu zombie cực đoan nổi dậy...  

  

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Amy (bạn thân của Ken khi họ là zombie và sau khi khỏi bệnh ) quay trở lại thị trấn "quỷ quái" này cùng với trai lạ - Simon vì lệnh của tổ chức. Cũng thời gian đó chính phủ quyết định để những "hậu zombie" làm việc công ích để chuộc lại những lỗi lầm mà họ từng gây ra. Một vài bộ phận zombie có vẻ không ưng thuận lắm về quyết định này, Simon đã dùng mọi khả năng "đa cấp" thuyết phục của mình để khiến những zombie đó gia nhập "Hội Chúa". Đã có nhiều người vì lí do khác nhau nhưng cùng chung mục đính là tìm ra zombie đầu tiên sống dậy sau đó hiến tế kẻ đó để phục sinh zombie sống lại, khát máu bla bla gì đó. Vì những bằng chứng mình có, Simon nghi ngờ Ken là xác sống sống dậy đầu tiên và bắt đầu chiến dịch tiếp cận. Nhưng trớ trêu, hai người đầu mắc phải lưới tình của nhau...

Lưu ý là sẽ có những nụ hôn "đồng tính" đầy mãn nhãn cho coi.

Nhận xét: 

Say xem phim cũng chắc khoảng từ 1 năm trước nên cũng không nhớ rõ lắm để tóm tắt chi tiết cho mọi người. Nhưng thật sự In the flesh rất có chiều sâu, nội dung mạch lạc và các diễn đạt không quá khó hiểu. Bộ phim diễn ra chậm dãi, nhẹ nhàng nhưng những xung đột lại không hề nhẹ nhàng như thế, nó khá là gay gắt. 

Con người có quyền trách cứ những việc xấu xa mà zombie đã làm và khó ai có thể tha thứ cho kẻ đã giết những người thân của mình cũng như suýt nữa thì giết chết cả mình, họ đã phải sống trong cuộc sống nơm nợp lo sợ,... Và mình cảm thấy việc để zombie làm việc công ích là rất hợp tình hợp lí, dù zombie có cố ý hay vô tình cũng chính là đã làm người khác tổn thương, cái giá phải trả là điều đương nhiên. Cách tốt nhất là cả hai phe nên cố đặt mình vào hoàn cảnh của nhau. Nếu khó có thể hòa nhập như xưa thì cũng hãy để nhau yên. 

Ken là một người có nội tâm khá là phức tạp đó.

Rồi, tống kết chung là Say rất thích phim và đề cử đề cử!

Chấm điểm:

Nội dung: 7/10 ( vì mình còn nhớ nội dung phim )

Diễn viên: 7/10 ( diễn viên đẹp :) diễn ổn  )

Kết phim : 5/10 ( phần kết ss2 mở ra một tình tiết mới nhưng đáng tiếc không có để xem tiếp. )

2.12.2018 - cập nhật... 23h28'

Review by doisayem

SAY TEAM

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 03, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Review Zombie Các Loại | Say TeamWhere stories live. Discover now