52-96 (end) (đã sửa chương 67 bị lặp)

585 9 0
                                    

Thứ 52 chương tiền nhậm là tiên đế

"Bây giờ là cái tình huống thế nào?" Lục Dao Chi mộng bức xem xét nhìn chính mình một đôi gầy gò như móng gà hai tay, sau đó dùng một bộ mắt cá chết nhìn về phía lạt kê hệ thống.

Lạt kê hệ thống vừa mập một vòng lớn, hai con lông xù móng vuốt che mắt, đây là xấu hổ. Nó có tội, kí chủ nói rất đúng, nó chính là cái không đở nổi hệ thống.

"Meo meo, không trách ta, cái kia Minh Trinh lực lượng là ta có thể khiêng sao? Không thể a. Lại nói, hắn xé rách không gian đem ngươi đưa đi, cũng không phù hợp ý nguyện của ngươi mà, ngươi không thể trách ta." lạt kê hệ thống quyết định giãy dụa một hồi.

Lục Dao Chi đau đầu xoa xoa mi tâm, lúc đó Minh Trinh cho hắn pháp tắc sức mạnh sau khi, Lục Dao Chi nên cái gì đều hiểu. Hắn vẫn cũng ở nói thầm trong lòng, Minh Trinh rõ ràng đã phi thăng, tại sao còn có thể ở thế giới kia.

Nguyên lai, hắn dĩ nhiên bỏ thân thể, lấy cá nhân ý chí tan ra luyện pháp tắc, để cho mình xưng là thế giới kia thế giới ý chí. Vì thế, hắn thậm chí không tiếc triệt để cầm cố thế giới kia, để thế giới kia linh khí không thể không ở từ từ tiêu hao bên trong hoàn toàn biến mất, lấy này đến kém hóa thế giới kia.

Không phải vậy, hắn căn bản không khả năng tan ra luyện thành công. Dù sao, Minh Trinh tuy rằng phi thăng, nhưng muốn thành công tan ra luyện ý chí vẫn là hết sức khó khăn. Mà mãi đến tận ở cuối cùng, Minh Trinh cũng từ không nghĩ tới muốn hãm hại hắn.

Chủ động tiễn hắn rời đi, càng làm phía kia thế giới pháp tắc tách ra ngoài, đưa cho hắn. Cho tới nay mới thôi, Lục Dao Chi còn từ có biện pháp chia sẻ qua pháp tắc.

Dù sao, món đồ này nói trắng ra là, là sức mạnh mạnh mẽ nhất. Úy Trì Úc dằn vặt lâu như vậy, Chủ thần dằn vặt lâu như vậy, không cũng là vì cướp đoạt từng cái từng cái thế giới pháp tắc?

Hắn thì không được, hắn hệ thống, vốn là cái lạt kê. Vui mừng chính là, phần lớn hệ thống kỳ thực đều là lạt kê. Không phải vậy, này khắp thế giới, đều là cao thủ từng cái từng cái chạy, tất cả mọi người không thể vui vẻ chơi đùa tới.

Lần này may mắn, có thể thuận lợi đem một thế giới pháp tắc thuận lợi như vậy tan ra luyện ở linh hồn bên trong, hơn nữa dấu diếm nửa điểm khí tức, không nghênh đón đánh cướp, đúng là ít nhiều Minh Trinh.

Nói như thế, Minh Trinh cho hắn pháp tắc, kia thì tương đương với thần vật tự mình nhận chủ. Không quan tâm chủ nhân nhiều nhược kê, nó đều quyết định, yên lặng ở tại chủ nhân bên người. Vì bảo vệ chủ nhân, thậm chí có thể tự mình thu lại khí tức. Sẽ chờ ngày nào đó chủ nhân trâu bò quá độ, thần vật không sợ bị đoạt, lại lộ ra hình dáng khiếp sợ một hồi người khác.

Không nghĩ tới đi, ha ha ha ha, đừng xem bình thường ta như một cây côn gỗ, trên thực tế ta là gậy kim cô!

Nhưng chuyện như vậy, có thể gặp không thể cầu a. Đừng xem Minh Trinh tan ra luyện thế giới này không cường đại, nhưng có thể được đến nó pháp tắc, đã là chó ngáp phải ruồi.

Nhanh xuyên chi tiền nhậm đang tìm đường chết - Diệp Du DuWhere stories live. Discover now