Prologue

Mahal kita tandaan mo yan lagi... di baleng sarilihin ko nalang yung sakit kesa sa makita kang nasasaktan dahil lang sa akin... hindi kita kayang makita na umiiyak at mahina dahil ikaw ang lakas ko, sayo ako humuhugot ng lakas. Kung magiging mahina  ka ng dahil sa akin hindi ko alam kung saan pa ako kukuha  ng lakas para maging matatag.
Mahirap para sa akin to pero sana balang araw maintidihan mo... hindi ko kaya... kailangan kitang ihanda sa  mga  posibilidad. If i only have a choice, i'll choose to stay... be with you and prove that forever  does exist. But i cant " IM SORRY"
-kathryn

Mahal kita, sayo umiikot ang mundo ko... nangako ako sayo na hindi kita sasaktan. Iintindihin kita at aalagaan , sabay nating tutuparin yung mga pangarap natin. Magpapakasal tayo , bubuo tayo ng sariling nating  pamilya , magakakaroon tayo ng sarili nating restaurant gamit ang sarili nating ipon , bibilhan kita ng bahay sa  london using my own salary, at magtratravel kasama  ng mga anak natin... basta kasama kita we can all do things happen. Your my strenght and also my weakness. Your my everything that completes my personality. Your my description of perfection...
Pero nagbago ang lahat sa isang saglit lang... hindi na pala kita  mahal. Tinatanong ko sa  sarili ko kung bakit pero hindi ko rin alam ang sagot. I loved you always  remember that
"IM SORRY"

-Daniel

I didnt fall inlove with you
I walked into love with you
With my eyess wide open
Choosing to take
Every step along the way.
I can do all impossible and crazy things when im with you .
You're my light
That shines through my darkness
You're the reason of all reasons that makes me luckiest girl in the  world if you're my reason.
-kath

Mahal kita, minahal kita. Pero nawala ka. Hindi ko alam kung paano ko sisimulan ang buhay ko ng hindi kita kasama. Nabuhay ako sa mundong ito na ikaw ang kasama sa lahat ng bagay, malungkot man o masaya. Masakit... sobrang sakit kaya ko ba? It too hard to find a reason to stay lalo nat wala kana.

But one day i met her. I find my reason. The  one who teaches me many things that i need to find out by myself. For  her everything is possible and makes me realize that we should learn to enjoy the true essence of life and that makes me fall for her deeply inlove

I found out "she's afraid to take a risk"
But i will take the risk just to win her heart
" im sorry" but im not turning back you asshole... its your lost... you broke her heart  into pieces ... and im willing  to pick those pieces and  stole it from you.
- james