[Bạch Nhiễm x Đông Hoa] Tình nhiễm hồng đậu

2K 27 1
                                    

Tam sinh tam thế tình nhiễm hồng đậuLại Nham Hậu KỳGiới Thiệu

Thể loại: , , , , ,

Bảy vạn nhiều năm trước, ta chỉ nghĩ làm bên cạnh ngươi kia chỉ ngoan ngoãn, không rành thế sự linh sủng

Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Bạch nhiễm ( quân yểu ) Đông Hoa ┃ vai phụ: Bạch thiển Dạ Hoa bạch thật chiết nhan ┃ cái khác:

Mục lụcTam sinh tam thế tình nhiễm hồng đậuLại Nham Hậu Kỳ1. Lịch kiếp trở về

"Ngươi này tiểu hồ ly, ta này đào hoa nhưỡng đều mau bị ngươi uống hết."


Chiết Nhan như cũ là kia một thân hoa hòe lộng lẫy trang phẫn, nói chuyện cũng vẫn là cùng mấy vạn năm trước giống nhau già mà không đứng đắn.


Bạch Nhiễm lười nhác nâng lên mí mắt nhìn thoáng qua đứng ở dưới tàng cây Chiết Nhan, nâng lên tay, liền này tư thế uống lên khẩu đào hoa nhưỡng.


"Ta nói ngươi này Lão Phượng Hoàng sao còn sống cùng mấy vạn năm trước giống nhau keo kiệt."


Quơ quơ trong tay bầu rượu, đã không có rượu, không vui nhíu hạ mi, phủi tay liền đem trong tay bầu rượu ném tới dưới tàng cây.


Giật giật thân thể, toàn bộ hồ ly biến thành ghé vào trên thân cây, tay chi cằm, có chút u oán nhìn còn đứng dưới tàng cây Chiết Nhan.


"Hắc, ngươi này tiểu nha đầu, này lịch kiếp trở về, tính tình không thay đổi hoạt bát liền tính, sao sinh này miệng trở nên như vậy độc a."


Nghe Bạch Nhiễm lời nói câu kia Lão Phượng Hoàng, Chiết Nhan bị khí cười.


Nha đầu này trước kia là cái an tĩnh khả nhân tính tình, nếu nói tiểu ngũ là nghịch ngợm làm người đau đầu, nha đầu này chính là an tĩnh làm người đau đầu.


***


Bảy vạn nhiều năm trước thiên, cánh hai tộc đại chiến là lúc, Bạch Nhiễm ở trên chiến trường bị Kình Thương đả thương, không biết rơi xuống nơi nào. Mất tích bảy vạn năm nhiều. 300 năm trước trấn thủ ở bên bờ Nhược Thủy thổ địa đến bắc hoang báo cho Bạch Chân, bên bờ Nhược Thủy biên đột nhiên xuất hiện một nữ tử.


Chiết Nhan còn nhớ rõ ngày đó, chính mình cùng Bạch Chân đi theo thổ địa đi vào bên bờ Nhược Thủy, liền thấy đã bị thổ địa đỡ đến dưới tàng cây cái kia nữ tử.


Trên người quần áo vẫn là ướt dầm dề, thiển sắc trên quần áo còn có mang theo nhàn nhạt vết máu, trên mặt mang theo miệng vết thương, đôi mắt thượng còn hệ dải lụa.


"Tiểu lục!"


Bạch Chân cởi bỏ dải lụa, muốn nhìn xem này nữ tử bộ dạng. Lại không nghĩ người này là nhà mình đã mất tung bảy vạn nhiều năm tiểu muội -- Bạch Nhiễm.


Chiết Nhan ở Bạch Chân tiếng kinh hô sau, chấp khởi Bạch Nhiễm tay đem hạ mạch, xác định phần lớn là chỉ bị thương ngoài da lúc sau xem như thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ là đôi mắt này.


"Không ngại, trước mang về rừng đào lại nói."


Bạch Chân lo lắng dò hỏi ánh mắt cũng đang nghe đến Chiết Nhan những lời này sau an tâm không ít, động tác rất là nhẹ nhàng chậm chạp bế lên Bạch Nhiễm, cùng thổ địa tới rồi thanh tạ lúc sau, ngay cả vội cùng Chiết Nhan chạy về rừng đào.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 05, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đồng Nhân BG Tam Sinh Tam Thế 5]Where stories live. Discover now