Chương 21: Đại hội 4

143 26 2
                                    


Thanh Thiên Vân muốn ngồi im lĩnh giáo các thiên tài khác cũng không được, bởi vì rất nhanh đã đến lượt y lên đài.

Với những trận đấu trước, bao gồm trận Vũ Sương Hiên Viên Ngạo (người thắng là Hiên Viên Ngạo), Thanh Thiên Vân dường như có một tia lĩnh ngộ nhỏ về võ kĩ, nhưng y không thể rời đi nơi này đến chỗ an tình để tu luyện, khá là bắc đắc dĩ.

Khi màn hình trên đầu thanh niên nhảy lên con số thứ tự của y, Thanh Thiên Vân dù không tình nguyện lắm nhưng vãn phải đứng dậy lên đấu. Và đối thủ của y cũng là một thanh niên.

Hai người nói vài câu với nhau, sau đó cũng lao vào.

...

Lâm Hàn quan sát trận đấu của vị sư đệ này, cảm thấy không có hứng thú, cả mấy trận trước cũng như vậy, thật không có gì đặc sắc.

Tầm mắt của hắn như vô tình đảo qua bên Tu Nghiệt, bình tĩnh nhìn khuôn mặt đang xay ngủ (tu luyện) của nàng, bàn tay dưới ống bào khẽ nhúc nhích, không tiếng động nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của nàng.

Mọi người bận xem trận đấu, cũng không ai để ý đến hành động của hắn, Lâm Hàn cũng không sợ, tựa như trong thâm tâm hắn càng muốn mọi người biết, Tu Nghiệt thuộc về hắn.

Lâm Hàn không đắn đo suy nghĩ chi nhiều nữa, hắn quyết định làm theo những gì cảm xúc chi phối, bởi hắn biết, nếu cứ vì những ý nghĩ đó mà quanh đi quẩn lại, sợ cái này cái kia, hắn sẽ mãi không hiểu được hắn đến cùng là như thế nào đối với sư phụ.

Thay vì như thế, tự làm khổ mình. Lâm Hàn lại muốn hành động hơn.

Bàn tay của hắn thon dài, cũng to hơn tay của Tu Nghiệt nhiều, hắn bọc lấy tay nàng, vân vê từng ngón tay của nàng, sờ soạng nhẹ nhàng, lại có một chút điên rồ khó hiểu.

Cuối cùng, năm ngón tay của hắn chồng vào khe hở năm ngón tay nàng, nắm chặt, rất chặt. Nhìn tựa như hai bàn tay đó vốn dĩ là một thể, không cách nào tách ra được...

Lâm Hàn hơi cúi đầu xuống, hòng muốn quan sát sư phụ hắn rõ thêm chút nữa...

A, hắn biết...

Hắn đối với sư phụ là cái loại gì rồi...

...

Thanh Thiên Vân nhìn màn hình, một con số nhảy lên, khá là quen.

Sau đó, y mới sực nhớ ra đây là số của đại sư huynh - Lâm Hàn, nghĩ vậy, y quay qua nhìn hắn, vô tình bắt gặp bàn tay hai người giao nhau, sư phụ thì ngủ, Lâm Hàn thì vẻ mặt ôn nhu rũ mắt, ngắm nhìn sư phụ...

"..." Với sự giao tiếp khó khăn của mình, Thanh Thiên Vân cảm thấy thật phiền muộn, y không biết nên nói gì...

Ở bên này Thanh Thiên Vân biểu tình khó nhìn, bên kia thanh niên đứng giữa đài đã hô: "Vị nào số 50? Hãy ra chiến nào!'

Khán đài hai bên cũng nhao nhao, Thanh Thiên Vân nhìn Lâm Hàn mặt không thay đổi, y nghiến răng nói:

"Đại sư huynh."

Lâm Hàn nâng mắt, lạnh lùng nhìn y. Thanh Thiên Vân không biết tại sao Lâm Hàn lại có thể lật mặt nhanh đến tài tình như vậy, nhưng y không hỏi, chỉ nói: "Tới lượt sư huynh lên."

[Full] [CĐ/Huyền Huyễn/Ngôn] Sư Phụ Của Đồ Đệ Đã Hắc Hoá Là TaWhere stories live. Discover now