Phần 7

106 4 0
                                    

Chương 601: Rayleigh lên sàn


Chương 601: Rayleigh lên sàn

Tiểu thuyết: Sống lại Vua Hải Tặc chi phó thuyền trưởng tác giả: Thiên kinh

Hoảng loạn sàn đấu giá, từng đạo từng đạo bóng người kinh hoảng từ bên trong chạy ra, trên mặt tất cả đều là vẻ sợ hãi.

Khi bọn họ sau khi đi ra, xem đi ra bên ngoài lít nha lít nhít vây quanh hải quân, trong lòng kinh hoảng nhất thời giảm xuống không ít, nhưng cũng không có dừng lại, mà là nhanh chóng nhanh rời đi đất thị phi này.

Hiện đang đấu giá trường, bởi vì Luffy đám người xông vào, còn có đánh phi Thiên Long nhân, hoàn toàn đại loạn lên, bên trong chính phát sinh xong ngược giao chiến.

"Bên trong tình huống thế nào rồi" một tên hải quân chuẩn tướng đi tới, hắn là toàn bộ Sabaody quần đảo tạm thời cao nhất hải quân chấp hành quan.

Được có vài hỏa cường đại hải tặc tụ tập đang đấu giá trường tin tức, vội vã dẫn dắt hải quân bộ đội vây quanh nơi này, nhưng là tình huống thật giống vượt quá dự liệu của hắn.

Chính đang tổ chức hải trong quân, vội vã trả lời: "Báo cáo chuẩn tướng đại nhân, từ trốn ra được khách mời phản ứng, Mũ rơm hải tặc đoàn một nhóm chính đang đại náo sàn đấu giá, hiện ở bên trong phát sinh giao chiến".

"Hơn nữa, mũ rơm tiểu tử một nhóm công kích thế giới quý tộc Thiên Long nhân, hiện tại Thiên Long nhân đội hộ vệ chính ở bên trong cùng mũ rơm một nhóm chiến đấu".

Nghe vậy chuẩn tướng nhất thời chấn kinh rồi, những này hải tặc lại công kích Thiên Long nhân, cũng thật là gan to bằng trời, Thiên Long nhân nhưng là có quyền điều động hải quân Đại Tướng duy bảo vệ bọn họ.

Suy nghĩ một chút, chuẩn tướng tiên sinh phất tay ra lệnh: "Hết thảy hải quân vây quanh phòng đấu giá, thế nhưng không thể công kích, bên trong có ba vị Thiên Long nhân bị hải tặc bắt cóc".

Quay người vẫy một cái, sau lưng hải quân trắng nõn áo choàng mặt trên viết chính nghĩa hai chữ, vào lúc này là như vậy chói mắt.

Cái này phòng đấu giá dùng nhân loại làm đầy tớ bán đấu giá thời điểm, ở những kia người tuyệt vọng thời khắc, nhưng không có hải quân đi ra duy trì chính nghĩa.

Nhưng là khi này chút vốn là là kẻ cặn bã gia hỏa gặp tổn hại, hải quân nhưng đi tới nhanh như vậy, điều động hơn một nghìn tên binh lực, vì là mấy tên cặn bã này giữ gìn chính nghĩa!

Không! Này đã không thể dùng chính nghĩa hai chữ, ở một trình độ nào đó, tự cho là chính nghĩa hải quân cũng không biết bọn họ cũng là dân thường trong mắt người cặn bả.

"Cái gì, hải quân lại đến nhanh như vậy, hiện tại cũng đã đem sàn đấu giá cho vây quanh".

Giải quyết xong tấn công tới hộ vệ binh sĩ Nami, nghe được Trafalgar Law lời, trên mặt hiện ra khiếp sợ, coi như nhận được bọn họ công kích Thiên Long nhân tin tức, hải quân cũng không phải tới nhanh như vậy.

"Ngươi là ai, vừa trên cái kia gấu lại là xảy ra chuyện gì", Luffy nhìn về phía bên cạnh ngồi bất động Trafalgar Law, nghi hoặc hỏi.

Trùng Sinh Hải Tặc Vương Chi Phó Thuyền TrưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ