Phần 11 - end

3.4K 29 20
                                    

☆, đệ 1204 chương chăm sóc người thân trước lúc lâm chung

"Ngươi không phải thầy thuốc sao? Ngươi cứu ta, ngươi nhất định có thể cứu ta, ta đau quá a, ta là của ngươi thân bà nội, ngươi không thể như vậy phát rồ!" Ngô Quế Hoa thế nhưng không biết làm sao đến khí lực, thế nhưng muốn thân thủ giữ chặt Đào Mộc.

Nhưng là Đào Mộc vẫn là lạnh lùng lui về phía sau từng bước.

Ngô Quế Hoa tuyệt vọng nhìn nàng, nước mắt đều xuống dưới ."Ta là ngươi bà nội, ngươi là ta duy nhất thân cháu gái a! Ngươi như thế nào có thể trơ mắt nhìn ta chết đâu."

Đào Mộc lạnh lùng nói ra: "Thứ nhất, quá muộn , ta cứu không được ngươi , thứ hai, ngươi cũng không xứng làm cho ta cứu."

"Nếu ta chết , ta thành quỷ đều sẽ không bỏ qua ngươi !" Ngô Quế Hoa điên cuồng hô. Nhưng là đã muốn là dầu hết đèn tắt .

Nghe đến đó Đào Mộc lạnh lùng nở nụ cười một tiếng nói: "Có quỷ thần vậy nhất định có phán quan, ngươi làm này sự tình, ta nghĩ phán quan hội có một công chính bình phán đi."

Ngô Quế Hoa nhìn Đào Mộc, tức giận đến không nhẹ, mãn nhãn đều là phức tạp tình cảm, nàng không biết sự tình theo thế nào một khắc bắt đầu chệch đường ray , chỉ biết là Đào Mộc dần dần bắt đầu cùng nàng đối với đến, cuối cùng hoàn toàn không chịu nàng nắm trong tay.

Ngô Quế Hoa phát ra từ nội tâm nói một câu."Sớm biết rằng lúc trước nên giết chết ngươi. Ngươi như vậy hại ta, ngươi hội tao báo ứng !"

Đào Mộc khẽ cười một tiếng, Ngô Quế Hoa cũng thật sự là buồn cười, đến tử đều không muốn nhận chính mình sai lầm rồi chuyện thực, đến tử đều không muốn hối cải để làm người mới, còn cho rằng là người khác lỗi.

"Ngô Quế Hoa, ngươi muốn làm rõ ràng, nếu ngươi thật sự theo ngay từ đầu liền bóp chết ta , ngươi này cả đời phỏng chừng cũng là yếu cho người khác dưỡng đứa nhỏ , ngươi có phải hay không quên của ngươi bảo bối tôn tử cùng cháu gái ? Nếu không có ta, ngươi cả đời đều phải bị lừa gạt, còn giúp của ngươi hảo tôn tử ngồi tù đâu, hiện tại cũng không biết bọn họ ở nơi nào, ngươi đau nửa đời người, tình nguyện ngược đãi chính mình thân cháu gái đều phải đau kia đối long phượng thai nay ở nơi nào đâu? Có thể hay không ở biết ngươi sau khi, còn cho ngươi điệu một giọt nước mắt đâu?"

Đây là Ngô Quế Hoa vĩnh viễn đau, nghe đến đó, Ngô Quế Hoa hận không thể đứng dậy đánh Đào Mộc, nhưng là thân thể đã muốn đạt đến cực hạn, cho dù tinh thần thượng hồi quang phản chiếu, nhưng là sinh lý thượng lại không được.

"Ngô Quế Hoa, ngươi thật là không học giỏi, ngươi có hay không nghĩ tới, nếu ngay từ đầu ngươi liền rất tốt với ta một chút, không phải cả ngày nghĩ như thế nào bóc lột ta, lấy của ta huyết nhục nuôi nấng người khác đứa nhỏ, nói không chừng chúng ta quan hệ cũng không tệ lắm, ngươi tuy rằng đem ta nghĩ ác độc, nhưng là ta đối người khác vẫn là có thể , nếu ngươi theo ta quan hệ hảo một chút, ta cũng có thể đối ta ba hảo một chút, như vậy ngươi trong khoảng thời gian này nháo thành nghĩ như vậy tốt đến gì đó hoàn toàn là dễ như trở bàn tay, là ngươi không hiểu quý trọng, theo ngay từ đầu sẽ phá hủy hết thảy, ngươi trông cậy vào ta sẽ đối của ta cừu nhân được không? Ngươi có phải hay không đem ta nghĩ cũng quá ngu ngốc ."

Trở về mười lăm tuổi chi tiểu kiều thê - Du Du Tai (Quân-nhân)Where stories live. Discover now