Xuyên vào đấu la đại lục

1.4K 67 1
                                    

Đây là đâu ? Ta đã chết rồi sao ? . Trước mặt vô song là một mảnh đen không thấy bất kì vật chất nào . Hắn nhớ lại khung cảnh mình bị thiên kiếp đánh tan cả thần thức lẫn thân thể .
Tay ta ? Chân ta đâuu? Hắn có cảm giác được tay chân hắn nhưng tại sao lại nhỏ bé và mềm yếu vô lực đến thế ?
Một giọng nói ngọt ngào vang lên : hạo ca con của chúng ta đang phản đối huynh kìa .
Một người phụ nữ xinh đẹp có mái tóc xanh mướt và đôi mắt màu lam đặc biệt đang được một người đàn ông mang một khí thế uy nghiêm nhưng diệu dàng âu yếm .
Hahaha , là sinh đôi , đường hạo này thật có phúc . Người đàn ông cười tay không ngừng ôm người phụ nữa .
Đường Hạo ? Vô song đang nhớ đến một thứ gì đó  từ lúc hắn còn ở địa cầu mà hắn đã từng được biết .
ĐẤU LA ĐẠI LỤC . 1 cuốn tiểu thuyết từ lúc còn ở đại cầu hắn đam mê . Ước gì đựoc sống trong một đại lục sử dụng sức mạnh là vỗ hồn .
Có thể phụ gia hồn hoàn khi tăng 10 cấp . Nhưng vận may của hắn kém khi còn ở địa cầu bị 1 lần sét đánh nên đi vào tu tiên giới . Hắn biết đột phá đại thừa đi vào cảnh giới tối cao chưởng khống không gian và thời gian thì hắn có thể quay về nhưng không . Hắn lại chết và lần này kh biết vì quá khứ kiếp trước muốn xuyên vào đấu la hay không hay vì lý do khác mà hắn lại xuyên vào đấu la đại lục . Nơi hắn tưnng mơ ước . Dù lần trước hắn thất bại nhưng lần này được cơ hội làm lại từ đầu. Lấy vô thưong công pháp hay vô thượng phép thuật tiên pháp thì hắn có thể quay về địa cầu. Vô song tự tin là vậy . Sau lần tỉnh giấc nhận thức tất cả mọi thứ vô song lại lạc vào giấc ngủ . Và khi vô song lần nữa tỉnh giấc hắn nghe được âm thanh rất lớn từ đường hạo thét lên : không . A ngân khônggggg!!!! .
Vô song biết là gì . Vì hắn còn nhớ cốt truyện của đấu la dl
Cùng với âm thanh vang vọng đó là hình ảnh nàng tiêu tan. Lúc này đây đường hạo , đường đấu la nhờ nàng hiến tế đã đột phá tấn chức phong hào đấu la hắn dùng võ hồn hạo thiên chuỳ 9 hồn hoàn sau lưng cùng loé sáng . Với ánh sáng hồn hoàn thứ 9 màu đỏ thẳm hắn dùng toàn lực đánh tan cường địch .
Không biết vì sao . Hay vì tu tiên giới đầy máu tanh . Không có tình cảm của gia đình . Vô song biết . Hắn đã mất đi người mẹ của mình ở thế giới này . Hắn khóc thật to . Thật to .

Xuyên vào đấu la đại lụcWhere stories live. Discover now