68. Ta nữ nhi là ngôi sao nhỏ tuổi

740 19 0
                                    

            Chương 907: Ta nữ nhi là ngôi sao nhỏ tuổi 1

Thượng Kinh thị cổ trang phim truyền hình quay chụp căn cứ hoành tiệm bên này, lúc này chính đang tiến hành một hồi bên trong hí, mặc hí bào soái khí mười phần Chu Trạch Giai sắm vai là hắn mới nhất phim truyền hình 《 hoàng giả thiên hạ 》 bên trong hoàng thượng, cũng là này bộ kịch vai nam chính, làm giới giải trí thường mở bất bại siêu nhân khí thịt tươi một trong, Chu Trạch Giai năm nay đã ba mươi tuổi .

Một cái ba mươi tuổi nam diễn viên, không nghĩ tới chuyển hình, còn tại diễn cái này kỳ kỳ quái quái IP phim truyền hình, nhưng là mỗi lần lại có thể sâu thụ phấn ti nhóm vui mừng, rating càng là bạo bằng, này không thể không nói, là một bộ phi thường làm cho người ta không nghĩ ra sự tình .

Huống hồ Chu Trạch Giai này nam diễn viên, ở trong vòng giải trí mặt có một vượng tinh vận cách nói, phàm là là chỉ cần theo Chu Trạch Giai hợp tác quá nữ diễn viên, nhất định có thể đủ ở phim truyền hình bá ra sau trở thành đương quý bạo khoản, có thể nói là phi thường ngưu bức .

Trong vòng giải trí mặt nữ minh tinh, muốn nói muốn nhất với ai hợp tác, vậy tuyệt đối là Chu Trạch Giai , cho tới nay mới thôi, chỉ cần là theo Chu Trạch Giai hợp tác quá nữ minh tinh, đều đã là thập phần lửa nóng .

Sớm vài năm thời điểm một cái võng hồng theo Chu Trạch Giai hợp tác sau, nhảy trở thành tam tuyến minh tinh, là có thể biết được trên người hắn kỳ quái định luật.

Lần này 《 hoàng giả thiên hạ 》 đầu tư người chính là vai nữ chính mang Giai Giai kim chủ, chính là coi trọng Chu Trạch Giai này thần kỳ thân phận, mới đầu tư này bộ kịch, chuyên môn điểm danh nhường Chu Trạch Giai diễn nam chủ, chẳng sợ Chu Trạch Giai vốn muốn nghỉ ngơi, trực tiếp cho mở ra giá trên trời, một trăm vạn nhất tập giá, nhưng là nhân gia ngạnh sinh sinh cho đồng ý ! Phải biết rằng này bộ kịch tổng cộng có thất tám mươi tập ni...

Vì nâng hồng chính mình Tiểu ngọt tâm, kim chủ ba ba cũng là thập phần nỗ lực , mà Chu Trạch Giai vốn mở này giá cũng là dọa dọa người ta, muốn nghỉ ngơi một lát ni, không nghĩ tới nhân gia liền như vậy đồng ý , chỉ có thể đủ đi lại quay phim.

Phải biết rằng, một bộ hí một tập không sai biệt lắm chụp được đến cũng liền hai ba ngày công phu, hai ba ngày kiếm một trăm vạn, hơn nữa chính là tùy tiện diễn diễn trò, so xào cổ còn nhanh nhiều lắm ni...

Tuy rằng bây giờ nói trước mặt ức chế diễn viên giá trên trời cát-sê đóng phim, nhưng là Chu Trạch Giai đây chính là một viên nữ minh tinh nhóm thích nhất cây rụng tiền, chỉ cần là theo hắn diễn đối thủ hí, đều có thể hồng! Cho nên lần này Chu Trạch Giai cát-sê đóng phim cuối cùng tuy rằng đạt tới bát chín trăm vạn, nhưng là cũng không ai dám nói cái gì, dù sao ai làm cho người ta còn có như vậy thuộc tính đâu?

Một tuồng kịch chụp hoàn sau, Chu Trạch Giai người đại diện cùng trợ lý chạy nhanh đi lên cho chủng tộc mà mở lau mồ hôi, lúc này đã là nắng hè chói chang ngày hè, nhưng là diễn viên liền là như thế này, mùa đông diễn mùa hè hí phân không thể mặc quần áo, mùa hè muốn diễn cổ trang hí, đó là muốn phân phân chung nóng ra phi tử đến...

[Xuyên nhanh] Cực phẩm nam thần - Giang Hồ Bất KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ