chương 13

4.6K 202 25
                                    

Hải Lê vì đắc tội Quý Chu Hành cùng Diêu Diệp, đã không còn khả năng tiếp tục ở lại Tinh Hoàn, ngay cả kim chủ Cố Diệp Canh cũng bỏ mặc y, quá khứ mấy tháng nay được tâng lên mây thoáng chốc cứ như một giấc mộng.

Nhàn rỗi ở nhà nhiều ngày, oán giận trong lòng không thể phát tiết, y không có năng lực mà ứng phó nhà họ Quý cùng họ Diêu, nhưng y vẫn sinh ra chút tâm tư ảo tưởng với Cố Diệp Canh.

Y muốn được nâng đỡ, muốn được cưng chiều.

Phẫn nộ cùng khát vọng vặn vẹo chiếm đầy tâm trí, y cắn răng nghiến lợi đọc lên tên của một người.

“Vinh Quân!”

Nghĩ kỹ lại, Hải Lê kết thù Diêu Diệp, bị Cố Diệp Canh lạnh nhạt đều là bởi vì Vinh Quân. Nếu như Vinh Quân không phải trợ lý sinh hoạt của y, nếu như ngày đó Vinh Quân chưa từng xuất hiện tại Phong Bách Độ, làm sao y sẽ thành ra bộ dạng thảm hại như ngày hôm nay?

Y hận Vinh Quân!

Y muốn trả thù Vinh Quân!

Có thể dùng phương pháp gì trả thù bây giờ?

Điện thoại di động vang vọng trong trong căn phòng âm u, Hải Lê hô hấp dồn dập mà cầm lên, tên người gọi đến làm y vô cùng bất ngờ.

Chu Dật.

Y quen Chu Dật vì trước đây từng đóng qua một bộ phim về đề tài quân đội.

Bộ phim kia có quân binh tham dự, đoàn phim cho cơ quan chiến khu chỉ đạo, các diễn viên cũng ở trong bộ đội tập huấn một đoạn thời gian. Quý Chu Hành cùng Cố Diệp Canh có đến thăm dò mấy lần, Chu Dật trên vai ba sao luôn chờ đợi thời khắc này mà xuất hiện.

Hải Lê nghe nói, Chu Dật cùng Cố Diệp Canh và Qúy Chu Hành là hội bạn thân, cả xuất thân từ gia tộc quân đội vang danh. Lúc đó y có đáp ứng Cố Diệp Canh, nhìn thấy Chu Dật sẽ gọi một tiếng là anh, biểu hiện vô cùng ngoan ngoãn hiểu chuyện. Chu Dật cũng biết y là bạn tình Cố Diệp Canh, cho nên quan tâm y hơn những người khác. Trong lúc cả tổ còn quay phim trong quân khu, Chu Dật thỉnh thoảng sẽ tới xem một chút, thậm chí chỉ cho y mấy động tác đánh nhau.

Thường xuyên qua lại, y lấy được số điện thoại Chu Dật.

Sau khi đoàn làm phim rời đi, y và Chu Dật cũng không có liên hệ gì. Lúc trời vào hạ y có từng nhắn cho Chu Dật một “Anh Chu, trời quá nóng, nhớ chú ý nghỉ ngơi” Chu Dật cũng không hồi âm, y liền thôi không tự chuốc nhục cho mình nữa.

Không nghĩ tới lúc này Chu Dật lại đột nhiên gọi điện thoại đến.

Trong điện thoại, âm thanh Chu Dật thâm trầm hơn so với trước, thậm chí có chút ý tức thâm độc, trước tiên hàn huyên vài câu, sau đó muốn nói gì đó lại thôi.

Hải Lê ý thức được Chu Dật có lời muốn nói, đơn giản đi thẳng vào vấn đề, “Chu ca, anh tìm em nhất định là có chuyện quan trọng gì phải không?”

Chu Dật thở dài, cười nói: “Em vẫn thông minh như vậy, nghe hai ba câu liền biết anh Chu có cớ sự phiền lòng. Là như thế này… Diệp Canh gần đâythế nào?”

Diệp Hữu Khô Vinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ