Phần 2

525 6 0
                                    

Này cây mây thực ẩm ướt, cũng không muốn thiêu đốt, binh sĩ bắt đầu hướng lên trên mặt sái du, như thế rất nhanh, này cây mây trong chớp mắt bốc cháy lên, ngọn lửa lủi đứng lên thật cao.

Này đó binh sĩ là ở phía sau đệ tam đội, có một nửa là Tiêu Sơn đại doanh binh sĩ, còn có một nửa là Nguyên Cực điều đến. Cứ việc bọn họ mặc Tiêu Sơn đại doanh binh sĩ giống nhau quần áo, khả bọn họ làm việc rõ ràng không giống với, có thể thực dễ dàng nhận đi ra.

Tầm mắt theo này thiêu đốt cây mây thượng dời, Tần Chi nhìn thấy như cũ xảy ra sơn biên này hoa thụ.

Lục mỹ nhân, còn có này hoa, bị nhiệt liệt quay, chúng nó thoạt nhìn cũng ủ rũ . Không giống khi đó Tần Chi chỗ đã thấy, tiên diễm ướt át, quả thực giống dùng cái gì Ngọc Thạch điêu khắc đi ra .

Nhìn chúng nó, Tần Chi dưới chân vừa động, hướng tới bên kia đi rồi đi qua.

Xuyên qua này binh sĩ, Tần Chi đi tới kia thiêu đốt đống lửa giữ, hỏa quá nóng, bị quay nàng cũng không khỏi cảm thấy nhiệt.

Vừa mới ở thác nước bị đâu đầu rót một thân thủy, ở chỗ này nướng trong chốc lát đánh giá có thể phạm.

Nhìn này héo hoa thụ, Tần Chi lúc này cảm thấy, vấn đề liền ra ở chúng nó trên người.

Khom người động thủ, bắt lấy kia khỏa lục mỹ nhân thân cây, dùng sức ra bên ngoài túm, rể cây kết rắn chắc thực chôn ở chậu hoa lý, nàng căn bản túm bất động.

"Ngươi làm cái gì đâu?" Bỗng dưng, lãnh đạm thanh âm theo sau lưng truyền đến.

Trên tay động tác một chút, Tần Chi hồi đầu, Nguyên Cực liền trạm sau lưng nàng, đang ở 'Thưởng thức' nàng bạt thụ đâu.

"Ta cảm thấy này đó hoa thụ có vấn đề, cho nên muốn rút ra nhìn xem." Nói xong, trên tay tiếp tục ra sức nhi, nhưng phía dưới cực đại chậu hoa đều bị nàng túm đứng lên, vẫn là không đem thụ rút ra.

Xem nàng như vậy, Nguyên Cực mấy không thể vi lắc đầu, đến gần từng bước, biên nói: "Ngươi sẽ không sợ này chậu hoa bên trong lại bay ra đến một đám độc trùng đến." Theo hắn nói chuyện, hắn trạm sau lưng nàng, thân thủ, thủ chộp vào nàng hai thủ trung gian, hơi hơi thi lực, kia lục mỹ nhân đã bị hắn túm đi ra .

"Bên cạnh chính là hỏa, có sâu cũng không sợ. Hơn nữa, ngươi xem, phương diện này cũng không có tiểu phi trùng." Dẫn theo thụ, hai người đồng thời nhìn kia rể cây, chỉ có một tầng đất mặt, xuống mặt cư nhiên là dính hồ nước bùn, tản ra một cỗ khó có thể ngôn nói Khí Vị Nhi.

Tần Chi cau mày ngừng thở, một bên nhìn này ghê tởm ba lạp gì đó, "Đây là cái gì?"

"Ngô Quốc nhân liền thích lộng mấy thứ này, tám phần có độc, đừng bính." Nguyên Cực đứng ở một bên nhìn, Thiên Cơ Giáp hàng năm cùng Ngô Quốc Huyền Hành Các giao tiếp, này đó loạn thất bát tao gì đó thường xuyên nhìn thấy.

"Ta nghĩ, mấy thứ này, hẳn là vì dẫn này thực nhân thụ." Đem lục mỹ nhân qua tay ném tới đống lửa lý, Tần Chi vừa nói nói.

"Nói nói suy nghĩ của ngươi." Nguyên Cực về phía sau lui từng bước, phía sau đống lửa thiêu đốt, hắn tránh ra một ít sau, đống lửa nhiệt độ không chịu trở ngại quay Tần Chi. Nàng quần áo cùng tóc còn có thủy, ở thác nước bị lâm đến .

Kiều phi nan sủng: Thế tử gia thỉnh buông tha - Trắc Nhĩ Thính PhongOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz