Giết ngươi

442 31 6
                                    

Khương Minh Hạ bên này bắt đầu điều tra Mộc Lâm Đồng tư liệu, ở nàng xem ra, Mộc gia tuy rằng cũng là cổ xưa thế gia chi nhất, nhưng là ở thật lâu trước kia một hồi lửa lớn qua đi, nàng từ gia tộc tư liệu biết được, khi đó Mộc gia tuy rằng không có đối ngoại tuyên bố, nhưng là bọn họ vẫn là đã biết Mộc gia tổn thất không ít nhiều thế hệ tương truyền công pháp. Từ đây Mộc gia tuy rằng như cũ bảo vệ luyện dược thế gia vị trí, nhưng là theo thời gian trôi đi, chậm rãi bắt đầu không có trước kia như vậy phong cảnh.

Hiện tại Mộc gia đối bọn họ Khương gia tới nói, cũng không phải không thể trêu vào tồn tại. Tuy rằng nàng phụ thân vẫn luôn muốn mượn sức Mộc gia, mà Mộc gia lại là vẫn luôn đối bọn họ thành ý làm như không thấy. Vì thế, phụ thân hắn không ngừng một lần nổi giận. Nếu là nàng đối Mộc Lâm Đồng này đó Mộc gia người làm điểm cái gì, tin tưởng phụ thân cũng sẽ thực tán thành.

Khương Minh Hạ kế tiếp không biết suy nghĩ cái gì, xoay người làm người máy thu thập nàng rơi rụng đầy đất đồ vật.

Mặt khác một bên, Dương Hàng thấy Mộc Lâm Đồng không nói lời nào, cả người vọng lại khí thế cùng nhà hắn lão đại có vài phần tương tự, cho người ta rất lớn cảm giác áp bách.

Lúc này hắn đang nghĩ ngợi tới như thế nào kéo qua cái này đề tài, đảo mắt phát hiện trên giường nhân thủ chỉ giật giật, tựa hồ muốn thức tỉnh lại đây.

Dương Hàng tức khắc tức khắc giống bắt được cứu mạng thảo giống nhau, lôi kéo Mộc Lâm Đồng ống tay áo, vội vàng nói sang chuyện khác nói: "Tam thiếu, ngươi mau xem, hắn tỉnh lại."

Như là ứng hắn nói giống nhau, ngay sau đó trên giường tức khắc truyền đến một tiếng thấp thấp rên - ngâm thanh.

Mộc Lâm Đồng lúc này mới thu hồi cả người khí thế, nhìn chậm rãi chuyển tỉnh lại Vương Hiên Nhiên đi qua.

Dương Hàng đi theo phía sau hắn trộm nhẹ nhàng thở ra, đi lên trước nhìn thoáng qua máy trị liệu số liệu, nói: "Huyết áp, tâm suất đều chậm rãi xu với bình thường, trừ bỏ mất máu quá nhiều ở ngoài, hiện tại cơ hồ là không có quá lớn vấn đề."

Dương Hàng ánh mắt đảo qua tổng thể số liệu, mới vừa đảo qua một lần quá, tầm mắt lại về tới nào đó vị trí, di một tiếng.

Mộc Lâm Đồng ngẩng đầu, mở miệng hỏi: "Ra cái gì vấn đề sao?" Vương Hiên Nhiên trong cơ thể trừ bỏ những cái đó không rõ vật chất ngoại, hết thảy vẫn là tương đối bình thường. Chẳng lẽ Dương Hàng bên này số liệu biểu hiện ra tới cái gì vấn đề không thành?

"Tam thiếu, ngươi lại đây nhìn xem. Hắn nhiệt độ cơ thể có điểm không bình thường, thế nhưng so thường nhân nhiệt độ cơ thể còn muốn thấp thượng mấy độ. Hơn nữa hắn bên này số liệu biểu hiện, còn ở thong thả liên tục rơi chậm lại." Dương Hàng điều ra tới một phần phân tích xu thế đồ, chỉ cấp Mộc Lâm Đồng xem: "Ngươi xem, chính là nơi này, ta đối lập này nửa ngày số liệu, loại tình huống này từ hắn nằm ở chỗ này bắt đầu, liền không có đình chỉ quá. Hiện tại hắn nhiệt độ cơ thể, đã chậm rãi tới gần người bình thường nhiệt độ cơ thể biên giới tuyến. Đương nhiên, nơi này không bao gồm thú nhân."

Tinh tế chi cộng sinh thúWo Geschichten leben. Entdecke jetzt