D & H

266 25 0
                                    

"Hyung, tụi mình cuối cùng cũng được debut rồi." Jihoon đứng trước cửa phòng vệ sinh nhìn Daniel đang đánh răng, nói.

Daniel không nghĩ đến em ấy lại đột nhiên đứng trước mặt anh, ánh mắt nghiêm túc nói. Anh vừa đánh răng vừa nghiêng đầu nhìn người trước mặt.

"Hyung, hôm nay là ngày đầu tiên dọn vào kí túc mới, em muốn chúc mừng một chút được không?" Jihoon cắn môi một cái nhìn Daniel, nói.

Daniel nghi hoặc nhìn cậu, suy nghĩ không phải vừa rồi mới ăn mừng rồi sao, đứa nhỏ này muốn chơi trò camera ẩn với anh nên mới nói như vậy à?

Kí túc xá rất yên tĩnh, các anh lớn uống nhiều quá đã ngủ mất rồi, những cậu em nhỏ cũng rủ nhau đi chơi game. Chỉ còn lại hai người bọn họ, đứng trước nhà vệ sinh lầu một , mặt đối mặt cứ như là đang đàm phán vậy.

Jihoon đột nhiên bước một bước lại gần, Daniel thiếu chút nữa đã nuốt luôn bọt kem đánh răng.

Anh tò mò nhìn đứa nhỏ trước mắt, tim bất thình lình nhảy lên.

Người trước mắt như là đã hạ quyết tâm vậy, đưa hai tay ra ôm lấy anh, đem đầu vùi trước ngực Daniel, nghẹn giọng nói, tht tt.

Daniel cảm thấy trái tim mình như ngừng đập, anh vừa định cắn lấy cái bàn chải để có thể rảnh tay, thắt chặt cái ôm này, Jihoon liền buông tay ra, cũng không ngẩng đầu lên chuẩn bị chạy đi.

Jihoon cảm thấy mặt mình đỏ như muốn nổ mất, cậu muốn nhanh nhanh rời đi, đột nhiên người phía sau kéo cậu lại, Jihoon nhìn Daniel một tay lấy cái bàn chải từ trong miệng ra đặt trên buồn rửa mặt, một tay kéo lấy cậu.

Cậu không giãy ra nhưng cũng không dám quay đầu lại. Cậu thậm chí còn lo sợ người kia nói chuyện với mình.

"Em đánh răng chưa?"

Nghe thế, cậu kinh ngạc nhìn về phía người kia, Daniel nhìn cậu, mặt không có biểu tình gì, cậu không dám nhìn anh, cúi đầu xuống gật gật đầu tỏ ý trả lời.

"A, như vậy à..."

Daniel đem người kia kéo vào trong toilet, đóng cửa lại, sau đó nhìn người trong ngực, trong đôi mắt lóe lên hình ảnh của mình. Anh cười, cúi đầu xuống, dùng chóp mũi cạ lên lỗ tai của Jihoon.

"Vậy thì đánh lại một lần."

Ánh sáng trước mắt Jihoon dần tốt lại, lỗ tai hơi nhột, cậu nhắm mắt lại.

[NielWink/DanHoon] Golden AgeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ