Chương 2

3.2K 273 7
                                    

Edit: Tiểu Thanh Đình

Lục Trình Dục là một anh người yêu vô cùng tốt, vô cùng hiểu hắn.

Anh ấm áp, đầy khí chất, chung thuỷ, tự lập, biết lo việc nhà, sống tình cảm, lại giỏi chuyện giường chiếu.

Thậm chí lòng dạ anh cũng vô cùng tốt bụng thật thà, bất kể vào lúc nào, ở đâu, chỉ cần Cơ Thành cần giúp đỡ, anh đều mau chóng xuất hiện, giống như chàng siêu nhân giải cứu thế giới vậy.

Có điều, lại không hay tâm sự chuyện của bản thân.

Nghĩ kỹ lại, lúc đầu Lục Trình Dục say hắn như điếu đổ, sau này cả hai vẫn yên bình bên nhau nhiều năm như vậy, nhưng nói trắng ra, Cơ Thành vẫn không hiểu lắm về các mối quan hệ xã hội hay gia đình của Lục Trình Dục.

Thôi được rồi, thực chất là vì lười mà...

Trước khi hai người ở bên nhau, chuyện trong nhà Lục Trình Dục đã được giải quyết ổn thoả, Cơ Thành hình như còn chưa từng gặp người nhà Lục Trình Dục, cũng rất ít có liên lạc với họ.

Nhưng trong trí nhớ của hắn, quan hệ của Lục Trình Dục và gia đình cũng không mấy thân thiết.

Trước kia không để tâm, bây giờ nghĩ lại mới cảm thấy Lục Trình Dục dường như cố ý muốn hắn tránh xa người nhà anh.

Có gì đó kỳ lạ.

Cơ Thành lười biếng bưng cốc cà phê nóng, dựa vào chiếc gối trên sofa, nói với người ngồi đối diện những điều hắn nghĩ.

Người ngồi đối diện ăn mặc lịch sự, đeo kính, vẻ ngoài rất bình thường, nhưng toát lên vẻ thông minh nhạy bén hơn người.

Trương Khiêm liếc Cơ Thành tựa vào sofa tựa chú mèo phơi nắng, chớp chớp mắt, phảng phất ý cười: "Biết ngay có việc mới tìm tới tôi, sống lỗi quá mà."

"Ai bảo cậu làm thám tử làm gì chứ, ai rảnh không có việc gì tự nhiên tìm cậu cơ chứ." Cơ Thành lẩm bẩm, khịt khịt mũi ra vẻ ấm ức.

Trương Khiêm cười không ngớt, cười xong lại làm mặt nghiêm túc, nói: "Điều tra là chuyện nhỏ. So với cái này, nghe cậu nói, anh người yêu nhà cậu, chắc chắn có vấn đề. Cậu thử tìm trong phòng, xem có camera hay gì khác không, lắp đặt là biết ngay có gì xảy ra."

Cơ Thành gật gật đầu, trở về nhà, hắn nhân lúc Lục Trình Dục ra ngoài mua đồ liền bắt tay điều tra. Lúc đầu, Cơ Thành còn cảm thấy cách của Trương Khiêm chẳng có tác dụng, có chút xem nhẹ năng lực của Trương Khiêm, nhưng không ngờ đúng là trong phòng ngủ có giấu một chiếc camera.

Mặc dù camera không mở, nhưng trên đó để lại không ít những dấu vết.

Cho nên... từ một góc độ nào đó, có thể suy ra, rất có khả năng, lúc Lục Trình Dục đi làm, hắn ở nhà, tất cả đều được anh giám sát?

Cơ Thành nhăn mũi, Lục Thành Dục dù luôn cố gắng che giấu, nhưng hắn cũng luôn có chút linh cảm. Có lẽ do hắn luôn mặc định anh người yêu sẽ không làm tổn thương mình, nên giờ hắn có chút bối rối, thậm chí còn nghĩ liệu Lục Trình Dục... có vấn đề gì về tâm lý chăng?

[Edit - HOÀN] Bí mật - R Công ChaosWhere stories live. Discover now