Phần 2

2.7K 36 16
                                    

Đệ thập nhất chương • đêm tham la phủ

Nhìn một người nhất miêu vào nhà sau, Ninh Hinh mới xoay người rời đi!

"Là nàng cứu ngươi?" Ninh Hinh đi rồi, Tư Đồ Huyền đêm cùng hắc miêu nhìn về phía Ninh Hinh vừa mới đã đứng địa phương.

"Ân, nếu không phải nàng, ta liền không về được! Trên người nàng có cùng chủ nhân giống nhau hơi thở, chính là giống như bị cái gì che dấu ở!"

Nghe được hắc miêu nói như vậy, Tư Đồ Huyền đêm có chút kinh ngạc, "Thật sự? Ngươi không tính sai?" Cái kia nữ tu hẳn là cùng dưỡng mẫu không có gì quan hệ đi!

"Không có, mỗi lần thăng cấp chủ nhân đều đã cho ta chải vuốt sợi gân mạch, lần này nàng cho ta chữa thương, ta có thể cảm giác được đến!"

"Lần sau nếu gặp nàng, nhắc nhở nàng một chút, không cần cùng La gia nhân tiếp xúc, cũng coi như còn nàng một phần ân tình."

"Ân "

Trở lại khách sạn, Hạ Thiên Vượng cùng Mục Thủy Lam bọn họ đều ở, nhìn đến Ninh Hinh đã trở lại, đều đều lại đây hỏi, "Mục Phong, ngươi mấy ngày nay đi nơi nào , bảo chúng ta hảo tìm."

"Đi ra ngoài vòng vo chuyển, không có việc gì trước nói với các ngươi, ngượng ngùng a!"

Nhìn Ninh Hinh đột nhiên khách khí như vậy, Hàn Nhu có chút không thích ứng, "Không có việc gì nhi!"

"Ta có chút mệt mỏi, về trước phòng !"

Nhìn Ninh Hinh rời đi thân ảnh, mấy người lẫn nhau nhìn nhìn, cuối cùng Mộ Dung Hiên nói, "Tốt lắm, trở về thì tốt rồi, ngày mai chính là đồ hùng đại hội , chúng ta cũng sớm một chút nghỉ ngơi đi!"

Trở lại phòng Ninh Hinh ngã vào trên giường, không ngừng nghĩ phá trong viện một người nhất miêu, Bạch Y nam tu tổng cấp nàng một loại quen thuộc cảm giác, còn có kia chích hắc miêu, nó trong cơ thể sinh cơ lực cư nhiên như vậy hùng hậu, nếu không lần này nó bị như vậy trọng thương, cho dù có của nàng đan dược, cũng không có khả năng hảo nhanh như vậy, hiển nhiên là tu luyện chi sơ thường xuyên bị người dùng thuần túy linh khí khai thông sở trí, giống như nàng có được sinh cơ lực nhân, điều này làm cho Ninh Hinh nghĩ tới nàng kia chưa bao giờ gặp mặt ngoại tổ mẫu!

Không được, Ninh Hinh một chút theo trên giường làm khởi, nàng trong lòng đột nhiên rất muốn đi la phủ nhìn xem, nàng tổng cảm thấy này la phủ không đơn giản, lần này tổ chức đồ hùng đại hội mục đích cũng không đơn thuần.

Đến ban đêm, Ninh Hinh đem ẩn tức phấn vẩy lên người, vận khởi thân tức quyết, thân ảnh của nàng một chút liền biến mất ở trong phòng , lặng lẽ ly khai khách sạn, hướng la phủ đi đến.

Có thể là bởi vì gần nhất góc Đa La gia tộc nhân bị giết, cũng có thể là bởi vì ngày mai sẽ khai đồ hùng đại hội , la phủ hiện tại đề phòng sâm nghiêm, nơi nơi đều là tuần tra đội, trừ ra một ít nha hoàn, cũng không có gì nhân bên ngoài đi lại!

Ninh Hinh vào la phủ, thẳng đến la gia tộc trưởng sân, chỉ có ở nơi nào tài năng được đến một ít hữu dụng tin tức!

Mộc Tiên Truyện - Đạm Đạm Trúc Quân (xuyên-không, nữ-cường, vô-CP)Where stories live. Discover now