[0421] Anh

1K 74 7
                                    

Đúng như thông tin chính thức được đưa ra, anh chàng Trần Đình Trọng của chúng ta thật sự bị chấn thương. Lúc đầu có thể chấn thương không quá nguy hiểm tới mức đó, thế nhưng trong suốt kì AFF Cup, vết thương ấy đã tái phát và hành hạ cậu mỗi khi trời trở mùa. Thế nhưng cậu chàng trung vệ của chúng ta lại nén đau mà thi đấu hết mùa giải, để rồi cuối cùng bây giờ vết thương ấy trở nên đáng sợ hơn, và thế là Trần Đình Trọng phải sang Hàn để chữa trị. Chính thức nói lời tạm biệt với giải đấu ASIAN CUP sắp tới đây.

Tin chấn động như vậy, ai mà chẳng biết được cơ chứ. Hàng trăm à không hàng nghìn lời chúc khác nhau cứ thi nhau được tới tay Trọng Ỉn của chúng ta. Đình Trọng vui lắm, rất vui luôn mới đúng bởi vì cậu nhận được rất nhiều tình yêu thương từ mọi người. Từ đồng đội, người thân, bạn bè đến cả người hâm mộ, ai ai cũng đều hỏi thăm cậu cả. Duy chỉ có một người cậu đợi mãi vẫn chưa thấy một tin nhắn của người ấy.

Đó là tin nhắn từ Bùi Tiến Dũng, người anh lớn tuổi hơn cậu đang thuộc biên chế câu lạc bộ Viettel.

Tại sao anh ấy mãi vẫn không chịu nhắn tin cho cậu vậy, nhớ chết mất. Đã vậy còn biến đi đâu mất tiêu nữa, lát nữa khi về phải hỏi anh ấy xem thế nào.

Đình Trọng mệt mỏi nằm vật ra giường, nói sao nhỉ, cậu rất vui khi được mọi người nhớ tới và quan tâm. Đúng là chấn thương nặng thật, nhưng không có đau thấu xương như trước nữa mà chỉ còn lại chút tê thôi. Tuy nhiên vì sợ chấn thương trở nên nghiêm trọng hơn nên mọi người mới khuyên cậu đi qua Hàn phẩu thuật, tất nhiên trong đó cũng phải có anh rồi.

Vài ngày nữa là phải đi, nhưng quả thật Trần Đình Trọng đang rất nhớ Bùi Tiến Dũng, à mà Bùi Tiến Dũng này là Bùi Tiến Dũng của Trọng nha, không phải của Chinh đâu.

Đang chán nản không biết làm gì thì bỗng có tin nhắn được gửi tới, là của Dũng!

Ngồi bật dậy, Đình Trọng nhanh tay ấn mở điện thoại rồi đọc tin nhắn của anh, nội dung tin nhắn như sau...


Dũng của em:

Trọng, em có đang ở trong phòng không?

Ỉn của bồ Dũng:

Em đang trong phòng nè

Sao vậy anh, có chuyện gì cần tìm em ạ?

Dũng của em:

Không hẳn, chỉ là anh mới mua chút đồ ăn mà tìm mãi không thấy em

Vậy anh lên phòng, đừng có đi qua phòng Mạnh chơi nữa, ở yên đấy đi

Ỉn của bồ Dũng:

Em mở cửa sẵn rồi nè

Hihi, anh lên đi

Dũng của em:

Ừ, anh lên tới rồi này.

Em mở cửa đi


Sau dòng tin nhắn ấy, cửa phòng vang lên tiếng gõ cửa, cậu biết chắc là anh thế là tung tăng ra mở cửa. Yep, cậu đoán không sai mà, người thương của cậu đang đứng ngoài cửa kia kìa. Trên môi anh là một nụ cười ôn nhu, nhướn nhẹ mày rồi đưa thức ăn lên trước mặt của Đình Trọng, Tiến Dũng nhẹ nhàng hỏi đùa.

[U23VN & ĐTVN] → Love MessagesWhere stories live. Discover now