Vũ Đường 3

71 2 0
                                    

Lúc này điếm tiểu nhị lại lên thứ N đạo đồ ăn, là nồi canh cá!

Giương yến ha ha cười nói: "Con cá này canh cũng không phải phổ thông canh cá, là cá chép canh."

"Cá chép cũng không có gì a!" Bạch Vũ đường không rõ cứu lý.

Giương yến lắc đầu: "Cái này cá chép là sinh ra từ X sông Long Môn hạp tơ vàng cá chép. Lý cá vượt Long Môn nghe nói qua chứ, chính là cái này tơ vàng cá chép. . . Đang muốn nhảy lên Long Môn thời điểm, ngư dân một lưới, liền đem nó lưới xuống tới!"

"Thái độ gì!" Bạch Vũ đường miệng bên trong canh cá kém chút phun tới: "Ngươi nhìn, người ta kém chút biến thành long, ngươi cho người ta lưới xuống tới ."

"Ngươi nhìn, trở lại Trường Sa nó liền biến thành cá chép canh ." Giương yến cũng học Bạch Vũ đường giọng điệu cười nhẹ: "Trong lịch sử có rất nhiều có thể hay không biến thành rồng chúng ta không biết, có thể biến thành cá canh đều biến thành cá canh!"

"Ngươi đây không phải nói nhảm sao!" Bạch Vũ đường tức giận trừng nàng một chút.

Hai người nhìn nhau một hồi, sau đó cất tiếng cười to! Quá giống, hai người bọn họ thật sự là quá giống, đơn giản chính là cùng một loại hình người, thật có ngưu tầm ngưu, mã tầm mã cảm giác!

Lúc này, có tên bộ khoái hoảng hoảng trương trương xông vào, đối giương yến vội la lên: "Triển đại nhân, không xong, Vương đại nhân thương thế lại chuyển biến xấu . . . Đại phu nói, Vương đại nhân chỉ sợ không được. . ." Họ Triệu bổ nhanh nức nở.

Tên kia Vương đại nhân cũng là bộ khoái, là giương yến đám người đồng liêu đồng bạn.

Giương yến nghe vậy nhướng mày, đối Bạch Vũ đường khiểm nhiên biểu thị: "Phi thường thật có lỗi, ta phải xin lỗi không tiếp được . . ."

Bạch Vũ đường nghe xong, biết có thể là đao thương phương diện thương tích, vội vàng biểu thị: "Ta hiểu sơ một điểm y thuật, có thể để cho ta cùng đi sao! ?"

Giương yến nhìn nàng một cái, sau đó trả lời: "Tốt a, ngươi cũng cùng đi đi!"

Sau đó ngay cả tơ vàng cá chép canh cũng chưa kịp uống, ba người liền vội vội vàng vàng rời đi!

Đi vào Vương đại nhân trong nhà, Bạch Vũ đường kiểm tra lấy vết thương.

Nên bộ khoái bởi vì trên mặt rất nhỏ trầy thương mà lây nhiễm tạ xích khuẩn cùng tụ cầu khuẩn, một đường truyền đến con mắt, da đầu, về sau thì là phổi chạm vai bàng, có thể nói toàn thân khắp nơi đều có mủ đau nhức.

Thế giới này đại phu đối mặt loại bệnh trạng này chân tay luống cuống, chỉ có thể nhất muội khai căn uống thuốc, căn bản là không cách nào trị tận gốc, mà Bạch Vũ đường biết, ngoại trừ Penixilin (Penicillin) bên ngoài, liền không có cái khác tốt hơn phương pháp!

Năm 1928, anh người phật lai minh (Alexander Fleming) trong lúc vô tình phát triển vi khuẩn trong ống nuôi cấy bị nấm mốc ô nhiễm , nấm mốc chung quanh không có vi khuẩn sinh trưởng, phật lai minh bởi vậy cho rằng nấm mốc bài tiết một loại nào đó vật vật chất, ức chế vi khuẩn sinh trưởng. Trong vòng mười năm, phật lai trong sáng hóa đặc dị thanh nấm mốc (Penicillium notatum) sinh ra vật chất, xưng là penicilin (Penicillin), có thể dùng đến trị liệu bị vi khuẩn lây nhiễm tật bệnh.

Bạch Vũ Đường - Tác giả: Tinh vân - nữ tôn np, xuyên việt, FullWhere stories live. Discover now