Phần 6

1.9K 29 2
                                    

Chương 102:

Tất cả mọi người như là bị hắn giật dây con rối, vận mệnh đều nắm giữ tại trong lòng bàn tay của hắn, như cùng hắn trong ngực tiểu la lỵ con rối búp bê.

Thiếu niên nghe thấy Lục Chỉ, tiếu dung dần dần rơi xuống, "Ngươi có ý tứ gì?"

Lục Chỉ mỉm cười, ngón tay có chút giật giật.

Hắn khẽ động, thiếu niên lập tức kéo động thủ bên trên sợi tơ.

"Đây là ngươi tự tìm!"

Cây kia sợi tơ bỗng nhiên rút lại, thậm chí không kịp cho những người kia thét lên thời gian phản ứng, diễn truyền bá trong sảnh liên tiếp rơi xuống mấy cái đầu người.

Thiếu niên nhìn chằm chằm Lục Chỉ, "Ngươi không nên khiêu khích ta."

Lục Chỉ thần sắc không thay đổi.

"Còn không phục sao? Bọn hắn đều chết hết, cái cuối cùng chính là ngươi."

Ngón tay của thiếu niên động tác hạ, lại có đầu người bị rút lại sợi tơ kéo đứt đầu người, thi thể không đầu càng ngày càng nhiều.

"Ngươi là có ý tứ đối thủ, nhưng là ta ghét nhất chinh phục không được người, ngươi bình tĩnh, là ta giết tất cả mọi người lý do."

Thiếu niên một chút cười, một chút giận, nhìn về phía Lục Chỉ con ngươi càng ngày càng điên cuồng, lần nữa kéo động thủ chỉ.

Liên tiếp rơi xuống mấy cái đầu người, thậm chí ngay cả Thương Chân Tử bọn người toàn bộ chết đi, đơn độc lưu lại Lục Chỉ.

"Ngươi thật là máu lạnh, chết nhiều người như vậy, ngươi còn thờ ơ, bọn hắn còn như vậy sùng bái ngươi, chậc chậc chậc, thật không đáng."

Thiếu niên vừa nói vừa hướng Lục Chỉ đến gần, nhìn chằm chằm hắn, "Cuối cùng, đến ngươi."

"Ngươi cái này cái đầu người là xinh đẹp nhất." Thiếu niên đưa tay muốn vuốt ve Lục Chỉ mặt, "Chờ lấy xuống đầu của ngươi, ta nhất định sẽ mang đi thả trong nhà hảo hảo thưởng thức."

Lục Chỉ vẫn như cũ mỉm cười.

Thiếu niên con ngươi một cái chớp mắt âm trầm, "Cho dù chết không nhìn thấy sợ hãi của ngươi, cất chứa vẻ đẹp của ngươi, cũng đầy đủ."

Ngón tay hắn khẽ nhúc nhích, lại có mấy phần do dự.

Bỗng nhiên, hắn bạo giận lên, khóe mắt trừng mắt Lục Chỉ.

"Vì cái gì! Vì cái gì ngươi không sợ ta! Ta như thế nghệ thuật thủ pháp giết người, vì cái gì không chiếm được ngươi tán thưởng!"

Thiếu niên nhịn không được nổi giận, vì cái gì hắn bỏ ra tâm tư, cố ý tới đây thiết kế lâu như vậy, bày ra thiên la địa võng trận, liền vì giờ khắc này cùng hắn chơi một trận, hắn không có chút nào cảm kích!

Trăm tỷ võng hồng Thiên SưWhere stories live. Discover now