Phần 2

889 8 4
                                    

Chương 29: Mỹ mạo cùng diễn kỹ đỉnh phong đọ sức (hai mươi chín)

Lâm Nhiên thật là một cái rất có mị lực người.

Hứa Kỳ Sâm trong lòng rất rõ ràng, mị lực của hắn đã vượt xa khỏi mình lúc ấy sáng tác lúc viết hạ đủ loại thiết lập, tươi sống mà đầy đặn, hắn thậm chí hoài nghi, mình khi tiến vào thế giới này mới bắt đầu cải biến kịch bản đưa đến hiệu ứng hồ điệp, thật có thể từ đầu đến đuôi một lần nữa tạo nên một vai sao?

Coi như Lâm Nhiên lúc ấy không có chủ động tiến công, chỉ cần đợi tại bên cạnh hắn đầy đủ thời gian dài, chỉ sợ vẫn là sẽ không tự chủ được tâm động đi.

Vô luận bao nhiêu lần.

Liên tục tham gia mấy trận chiếu con đường phía trước diễn, tuyên truyền hiệu quả đều đạt đến mong muốn, nhất là Lâm Nhiên tại trận đầu trường trung học đường diễn vấn đáp khâu, hắn làm ra trả lời đoạn video kia tại trên mạng điên cuồng phát, Weibo thượng cũng xuất hiện tương quan hot search, nguyên bản Lâm Nhiên người đi đường duyên liền đã phi thường cao, đoạn này trả lời càng là vì cả bộ phim đề cao độ thiện cảm, nhất là là chân chính LBGT quần thể độ thiện cảm.

【Vera9801 】: Có thể nói ra mấy câu nói như vậy, đã chống đỡ qua tất cả tuyên truyền.

【 là oa oa không phải ục ục 】: Lâm lão sư thật lại ôn nhu lại mạnh mẽ a, liền hướng hắn câu nói sau cùng, cái này phim ta cũng là muốn nhìn!

【 màu đen ngươi 】: Trời ạ mặc dù ta không phải Lâm Nhiên phấn, nhưng là tối nay ta muốn thổi bạo Lâm Nhiên! So sánh rất nhiều minh tinh lấy nhân vật công chúng thân phận chống đỡ đồng chí (đương nhiên dạng này cũng rất tốt), loại này [ bởi vì bọn hắn giống như chúng ta cho nên ta không có tư cách phát ra tiếng ] lý do thực sự là quá làm cho người xúc động.

【 không sai ta là lam hài tử 】: Đã đặt trước tốt lần đầu phiếu, cùng bạn trai cùng đi, nắm tay đi.

...

Chiếu con đường phía trước diễn vì phim chiếu lên làm xong sau cùng làm nền, rốt cục chờ đến lần đầu buổi trình diễn thời trang, bởi vì « nam kha » sẽ tại trong nước bên ngoài đồng bộ chiếu lên, lần đầu sẽ cũng sẽ phân biệt tại ngày 24 tháng 12 cùng ngày 25 tại Thượng Hải cùng Nice hai cái quay chụp cử hành.

Vì phối hợp phim tuyên truyền bày ra, Hứa Kỳ Sâm cùng Lâm Nhiên tạo hình đều là căn cứ phim thời gian tuyến thiết kế, Thượng Hải lần đầu sẽ lên, Hứa Kỳ Sâm cùng Lâm Nhiên đều mặc « nam kha » bên trong bảy năm sau trang phục, tạo hình cũng phi thường gần sát ngay lúc đó hoá trang.

Lâm Nhiên lấy một bộ lưu loát già dặn màu nâu nhạt áo khoác có mặt, thành thục mà không mất đi nam kha thân là phóng viên nghề nghiệp cảm giác, Hứa Kỳ Sâm thì là mặc một thân màu đen áo khoác, đeo gần nửa tháng bịt mắt rốt cục lấy xuống, thay đổi một bộ nhã nhặn ngân sắc mảnh gọng kính, phối hợp Úc Ninh tác gia thân phận.

BE cuồng ma cầu sinh hệ thống [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now