4

1.7K 16 6
                                    

Nhỏ gầy nam hài hưng phấn nhảy lên, "Đi theo ta, ta mang bọn ngươi đi! Ta biết ở chỗ nào, có rất nhiều cá nhỏ tử cùng cánh đồng loa!"

Bạch Thự cùng Bàn Cầu Nhi cùng tiểu nam hài, còn có hắn mấy đồng bạn, một khối đi tới trong thôn sông nhỏ thượng du. Đây là Bạch Thự bọn họ lần đầu tiên tới chỗ này. Chỗ này, cũng là ở vào cuối thôn, cũng tới gần rừng cây nhỏ lề sách, bất đồng chính là, nó ly núi cao rất gần rất gần.

Bạch Thự hơi nhíu mày, chỗ này ly trong núi quá gần rồi! Hắn liền nghĩ tới trong mộng "Rầm rì" kia đại đồ vật, cặp kia hoàng mắt tràn đầy oan ức.

Hắn lắc lắc đầu, hắn cũng chỉ là gặp quá cái kia Hoàng Báo một lần, làm sao nó khoảng thời gian này vẫn xuất hiện ở trong đầu của hắn đâu? Thực sự là bám dai như đỉa!

"Xem, ở nơi này, rất nhiều ốc đồng cùng cá nhỏ!" Nhỏ gầy nam hài kiêu ngạo mà chỉ vào trước mặt này một vùng, đây là hắn cùng các tiểu đồng bọn trụ sở bí mật!

Bạch Thự sờ sờ tiểu nam hài đầu, "Cám ơn nhiều, tiểu..." Hắn đột nhiên nhớ tới, hắn tựa hồ chưa từng hỏi tên của hắn.

"Phạm đậu, tên của ta gọi phạm đậu, ngươi có thể gọi ta Tiểu Đậu Tử, tất cả mọi người gọi như vậy!" Phạm đậu nháy mắt, nghiêm trang tự giới thiệu mình.

"Phạm đậu?" Bàn Cầu Nhi "Xì xì" một tiếng bật cười, "Tên của ngươi thật đùa! Cùng Bạch Thự giống nhau!" Cơm đậu, khoai lang, ha ha ha, thực sự là quá đùa rồi!

Bạch Thự cùng phạm đậu đều tàn nhẫn mà lườm hắn một cái, Bàn Cầu Nhi lập tức thu hồi nụ cười. Hắn thực sự nói thật, bọn họ tất yếu như vậy nhìn hắn sao?

"Ngươi trở lại lấy hai thùng lại đây!" Bạch Thự mặt không thay đổi dặn dò Bàn Cầu Nhi.

Bàn Cầu Nhi sờ sờ mũi của chính mình, trở về đi. Hắn này không phải là chọt trúng Bạch Thự tâm bệnh đi?

Chờ Bàn Cầu Nhi từ tri tình ký túc xá trở lại thời điểm, Bạch Thự đã kiếm không ít đinh ốc cùng cá nhỏ tử. Hắn tại bên bờ đào một cái hố, nắm vững đến cá nhỏ tử cùng đinh ốc đều ném vào trong hầm.

"Nhiều trảo chút, nhiều trảo chút!" Bàn Cầu Nhi vừa đem cá nhỏ tử cùng đinh ốc dời vào bên trong thùng, một bên giục Bạch Thự.

Mỗi một dạng nguyên liệu nấu ăn, tại Bàn Cầu Nhi trong mắt đều là từng đạo từng đạo mỹ thực, trong mắt của hắn lóe ánh sáng. Trong lúc nhất thời, Bạch Thự bị như vậy ánh sáng hoảng đến mắt. Hắn từng ở phạm gia gia, Đinh gia gia cùng gia gia trong mắt đều gặp như vậy ánh sáng. Hắn biết đến, đây chính là gia gia nói tới "Yêu thích". Bàn Cầu Nhi yêu thích này đó đinh ốc cùng cá nhỏ tử?

Bạch Thự nghĩ tới đây, liền tăng nhanh động tác trong tay. Bàn Cầu Nhi vốn cũng muốn xuống sông đi hỗ trợ, thế nhưng theo Bạch Thự đem đinh ốc cùng cá nhỏ không ngừng hướng trên bờ quăng, hắn bận đem chúng nó kiếm tiến vào bên trong thùng, không có cách nào xuống sông.

"Được rồi, được rồi!" Bàn Cầu Nhi lớn tiếng kêu lên. Hắn cầm hai cái thùng đến, nhưng là lúc này mới mất một lúc, hai cái thùng đều đầy.

Mua Nhà! Trữ Đất! Làm Giàu! Làm Giàu! - Chủng Dân QuânWhere stories live. Discover now