Phần 2 - Hoàn

355 1 0
                                    


Chương 84 tám mươi bốn chương

Lăng Vi trở ngại đại biểu tỷ trang dòng nước xoáy uy thế, chỉ được theo nhất đạo đến đằng trước ngoan ngoãn nghe diễn đi .

Tần Ngọc Lâu gặp đầu ba hàng người người ngồi nghiêm chỉnh , tất cả mọi người mười phần nghiêm túc đang nghe diễn, trừ ra ngẫu nhiên có xuyên qua trong đó bọn nha hoàn nhấc theo ngân bình trước đi thêm trà, người trong cuộc có lẽ là dương dương tự đắc, nhưng ở trong mắt người khác lại cảm thấy toàn bộ một mảnh trang nghiêm túc mục.

Tần Ngọc Lâu do dự một hồi, chính cũng muốn theo nhất đạo đi qua, chỉ nhìn thấy nguyên bản theo bà bà Dương phu nhân nhất đạo trước sau bận việc không ngừng tiểu Vương thị tiến lên đón chào, hướng về phía Tần Ngọc Lâu cười nói: "Vừa mới phòng bên trong nhiều người, còn chưa kịp muốn nói với ngươi lời nói , này một lát cuối cùng là thanh rảnh rỗi , đến, Lâu Nhi muội muội chúng ta ngồi nhất đạo trò chuyện xong ··· "

Nói chỉ thân mật kéo Tần Ngọc Lâu tay, đem Tần Ngọc Lâu dẫn tới một bên bên cạnh bàn ngồi xuống.

Trên bàn bày đặt vài cái đĩa hạt dưa, điểm tâm, hộp tròn bên trong nở rộ tứ vị mứt mứt hoa quả, phương ngồi xuống, liền lại gặp bọn nha hoàn lập tức nhấc theo ngân bình lại đây thêm trà rót nước, lễ nghi có chút chu đáo.

Tần Ngọc Lâu cùng tiểu Vương thị lần trước ở Khai Phúc Tự bên trong gặp qua một hồi, thế mới biết, nguyên lai Dương gia trưởng tử dương thao cũng là cùng tồn tại kỵ binh dũng mãnh doanh Dương gia Nhị lão gia Dương phó tướng thủ hạ làm chức, cùng Thích Tu vốn là đồng liêu.

Tiểu Vương thị tính tình ôn nhu như nước, Tần Ngọc Lâu thân thiết tùy tính, như thế, hai người liền cảm giác lập tức thân thiết lên .

Tiểu Vương thị này ngày theo bồi cười nói cả một ngày, mặt đều muốn cười cứng, miệng cũng nói làm, ngồi xuống liền có một ít thẹn thùng cử cái ly dùng tay áo cản trở trước uống vài ngụm trà.

Tần Ngọc Lâu gặp , liền chính mình nhấc theo ấm trà cho nàng thêm đầy , ngoài miệng cười dài đạo : "Ngươi có thể thật có khả năng, ngày hôm nay chỉ thấy ngươi bận trước bận sau căn bản không thấy ngừng qua, ta bất quá là cùng vài vị quý nhân nói vài câu lời nói, liền căng thẳng muốn chết, này hướng sau định muốn cùng ngươi nhiều hơn học ··· "

Tiểu Vương thị cũng là cô dâu, năm trước mới gả đến này Dương gia , cùng Tần Ngọc Lâu cùng tuổi.

Nghe Tần Ngọc Lâu như vậy tán dương, trong nội tâm hưởng thụ đồng thời, lại dường như cực thẹn thùng, chỉ lặng lẽ hướng tới Tần Ngọc Lâu quán mở tay ra chưởng nhỏ giọng ý bảo đạo: "Nơi nào liền không khẩn trương , ngươi nhìn, lòng bàn tay hãn căn bản liền không ngừng qua ··· "

Tần Ngọc Lâu nghe vậy, cùng tiểu Vương thị đối mặt một lát, lập tức hai người ào ào cảm động lây cười thầm.

Ân, xem đến, sơ gả vào nhà chồng tân tức trải qua đại khái lúc nào cũng tương tự , Tần Ngọc Lâu như thế, này tiểu Vương thị cũng là như thế, cứ việc trên mặt nhìn đều là không hiện.

Tần Phu NhânWhere stories live. Discover now