Chương 3 : Công chúa bị chồng ruồng bỏ (3)

69 0 0
                                    

Edit : Miuly

Phong Thiên Ngự không vui nhíu mày : " Dung Quý Phi, Khuynh Nhi vừa tỉnh, nhất định phải kiêng kỵ ăn mặn, trẫm đã phân phó Ngự Thiện Phòng chế biến cháo loãng. "

"Bệ hạ" Lưu Dung hoảng hốt, nàng sợ Phong Thiên Ngự nổi giận, vội vàng quỳ xuống, "Thỉnh bệ hạ bớt giận, là... Khuynh Nhi không thịt không vui, nếu như không có một chút vị thịt, nàng sẽ lại phát cáu, bây giờ nàng vừa tỉnh lại, lỡ như chọc giận thân thể thì làm sao bây giờ ? Đến lúc đó không phải là Bệ hạ và thần thiếp đau lòng ?"

Phong Thiên Ngự bối rối nhìn về phía Phong Như Khuynh : "Khuynh Nhi, ngươi nghe phụ hoàng một lần, chờ ngươi khôi phục, ngươi thích ăn cái gì phụ hoàng cũng chuẩn bị cho ngươi, bây giờ trước tiên dưỡng tốt thân thể được chứ? "

Phong Như Khuynh trầm mặc không nói. 

Dưới cái nhìn của người khác là Phong Như Khuynh bất mãn với hành vi của Phong Thiên Ngự, vì vậy hờn dỗi không nói lời nào. 


Trên thực tế, một lúc vừa rồi, nàng từ trong trí nhớ tìm ra Dung Quý Phi  

Mẫu thân nguyên chủ là Hoàng hậu đương triều, trước kia lúc sinh nàng lại khó sinh buông tay nhân gian, Hoàng Đế  cũng không vì Hoàng hậu rời đi mà hận nguyên chủ, tương phản, hận không thể đem tất cả thứ tốt cho nàng. 

Nhưng bởi vì nguyên chủ thiếu khuyết mẫu thân, Hoàng đế đối với nàng rất dung túng, không nỡ để ma ma quản giáo quá mức, vì lẽ đó, nguyên chủ từ trước đến nay vô pháp vô thiên, một lần tự tiện lén lút xuất cung, gặp phải truy sát. 

Nếu không phải nữ nhi của Dung Quý Phi cứu giúp, sợ là nàng đã thiên nhân lưỡng cách. 

Đương nhiên, lúc trước Dung Quý Phi chỉ là một phi tần, bởi vì con gái nàng cứu nguyên chủ, sau đó nguyên chủ liền cùng nàng quen thuộc, Dung Quý Phi lại am hiểu lừa người, đem nguyên chủ dụ dỗ đến mức gọi nàng Mẫu phi, còn mượn nguyên chủ leo đến vị trí Quý Phi.

Sau đó, càng đem nguyên chủ dỗ ngon dỗ ngọt, đem Thiết Huyết lệnh mẫu thân lưu lại cho nguyên chủ lừa tới tay.

Mà Thiết Huyết lệnh này, là quân đội mẫu thân nguyên chủ hao hết tâm huyết bồi dưỡng, trình độ kinh khủng, khiến người ta nghe danh tự liền run rẩy. 

Vì vậy, vô số người phản đối nguyên chủ đưa tướng lệnh bài cho Dung Quý Phi, ngay cả Hoàng Đế cũng khuyên qua nàng, nhưng nàng khư khư cố chấp, khiến những cái trung thần trước kia đi theo Nạp Lan hoàng hậu lạnh thấu tâm can. 

" Bệ hạ, ngươi xem, Khuynh Nhi cũng tức giận..." trong đôi mắt Lưu Dung hiện lên đau lòng , " Vì vậy bây giờ thần thiếp liền để Ngự Thiện Phòng... "

" Phụ Hoàng. "

Phonh Như Khuynh không để Lưu Dung nói hết, nàng đánh gãy nàng (Lưu Dung) thanh âm, ngẩng đầu, một khắc này, trong mắt nàng như có vũ trụ mênh mông, hiện đầy ánh sao lấp lánh, đẹp đến thiên địa cũng ảm đạm phai mờ 

Trừ da trắng bên ngoài, Phong Như Khuynh một ưu điểm khác, chính là kế thừa từ Nạp Lan Hoàng hậu đôi mắt liễm diễm. 

Đáng tiếc, Phong Như Khuynh hồi nhỏ, còn không có to lớn như vậy, khi đó nàng một cái nho nhỏ, phấn nộn tuyết trắng, cùng Nạp Lan Hoàng hậu lúc nhỏ như là một khuôn đúc ra, cũng bởi vậy, Phong Thiên Ngự yêu Nạp Lan Hoàng hậu tha thiết, đem hết thảy yêu thương chuyển cho Phong Như Khuynh. 

Bất quá, bây giờ Phong Như Khuynh chỉ có đôi mắt cùng Nạp Lan Hoàng hậu tương tự, nhưng yêu thương của Phong Thiên Ngự  đối với nàng, không chút nào suy giảm. 

" Ta muốn uống nước, còn có cháo loãng. "

Thanh âm nàng khô khốc nhưng kiên định lạ thường.

Một cái chớp nhoáng này, toàn bộ trong phòng đều yên tĩnh lại... 

Tất cả mọi người dùng ánh mắt không thể tưởng tượng được nhìn Phong Như Khuynh  

"Khuynh Nhi, ngươi... Ngươi vừa nói cái gì?" Phong Thiên Ngự  sửng sốt, thanh âm hắn đều mang theo run rẩy rõ ràng.

Vừa rồi,.. Khuynh Nhi nói nàng muốn uống cháo loãng ?

" Phụ Hoàng, bây giờ ta chỉ muốn uống cháo loãng."

[ Edit ]Thần y cuồng thê: Quốc sư đại nhân, phu nhân lại chạy - Tiêu Thất GiaWhere stories live. Discover now