Ngoại truyện về Amelinda

61 7 2
                                    

Đôi lúc cuộc đời bạn sẽ bước sang một trang mới vào lúc bạn không ngờ đến nhất. Và Amelinda nghĩ cuộc đời của nàng bỗng thay đổi đột ngột kể từ khi nàng gặp gỡ James Driscoll.

Lần đầu tiên Amelinda gặp gỡ James Driscoll là tại một bữa tiệc xa hoa tại biệt thự của một vị bá tước. Neil - tên thương nhân xảo trá mà nàng vẫn thường mua đồ, đã giới thiệu nàng với James. Ấn tượng đầu tiên của nàng đối với tên đàn ông này là cậu ta là một tên có thể moi được nhiều tiền. James là con trai một vừa tròn mười tám tuổi của một vị bá tước có một tài sản kết xù, đối với loại thanh niên còn chưa trải sự đời nhiều này Amelinda tin chắc mình có thể cầm chặt cái cây rụng tiền này trong một thời gian dài. Bởi vậy khi tên đàn ông tên James này bị nàng chuốc rượu đến nỗi say chếch choáng, Amelinda liền dìu tên James này vào phòng cho khách tại biết thự trước cái nhìn đầy ẩn ý của Neil. Có lẽ nàng sẽ phải nợ tên Neil này một lần. Amelinda nghĩ.

James tỉnh lại trên giường vào sáng hôm sau với cái đầu đau như búa bổ cùng với một cô gái tên Amelinda mà hôm qua cậu đã gặp nằm bên cạnh và nàng ấy hoàn toàn không mặc gì cả. Rồi cậu nhớ đến buổi tối ngày hôm qua, mặc dù đã uống rất say nhưng cậu vẫn nhớ được tối hôm qua đã xảy ra chuyện hương diễm đến mức nào. James thấy cả thế giới cậu như đang quay cuồng.


Amelinda tỉnh dậy và thấy một người đàn ông đang nằm bên cạnh, mặt vùi vào chăn. Nàng vò vò mái tóc nâu bù xù của mình, mắt híp lại nhìn James bảo:

" Chào buổi sáng....Anh tên là gì nhỉ? À nhớ rồi, James."

Sau đó Amelinda chứng kiến một cảnh mà có lẽ đến cuối đời nàng cũng chẳng thể nào quên.

Tên James ấy ngẩng mặt lên từ đống chăn, mặt đỏ bừng cầm tay nàng lắp bắp nói:

"Em...em đừng lo. Chuyện tối...tối hôm qua tôi...tôi sẽ chịu trách nhiệm với em...Tôi sẽ...sẽ cưới em. Tôi chắc chắn đó."

Nói thật lúc đó Amelinda đã sửng sốt một hồi, tên đàn ông này đang nói cái gì vậy. Đòi chịu trách nhiệm với một kĩ nữ à? Tên này điên chắc!? Đây quả thực là câu chuyện hài hước nhất nàng được nghe trong trong đời, và Amelinda đã phải phá cười lên khiến cho James ngỡ ngàng. Cậu đã nói điều gì ngốc lắm sao? James nghĩ.

"Chịu trách nhiệm với tôi à? Anh có bị điên không thế? Ai đời nào lại đòi chịu trách nhiệm với một kĩ nữ chứ? Bây giờ anh đưa tiền cho tôi thì tôi còn thấy cảm ơn chứ chuyện cưới xin à? Làm ơn dẹp nó qua một bên đi." Amelinda ngả ngớn dựa thân trên của mình lên người James nói.

"Nhưng...nhưng dù sao tối hôm qua, tôi...tôi và em cũng đã....cũng đã làm chuyện đó rồi!"

James vừa nói vừa bối rối đẩy Amelinda đang dựa trên người mình ra rồi lấy chăn khoát lên người nàng.

"Tôi là kĩ nữ đó anh hiểu không? Là gái bán hoa đó! Chuyện đêm qua giữa tôi và anh đơn giản là một vụ làm ăn thôi hiểu không? Bây giờ tốt hơn hết là anh trả tiền một đêm phục vụ cho tôi và rồi tôi và anh có thể quên đêm qua đi nếu muốn. Dù gì đó cũng chả phải là lần đầu tiên của tôi nên tôi không lấy mắc đâu."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 23, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hãy về nhà trước lúc trời sángWhere stories live. Discover now