[all diệp ] Đấu giả

90 0 0
                                    

http://yexiusiki.lofter.com/tag/%E6%96%97%E8%80%85

[all diệp ] Đấu giả ( 1)

Trường thiên.

Bối cảnh như trước văn --

Sửa một cái, đại khái về sau còn có thể sửa?

Có gì không ổn xin báo cho ta!

--------

-------

\ "Hắc... Hắc a... \" xanh thẳm bầu trời nhất bích như tẩy, một áng mây cũng không có, thái dương ấm áp đánh vào trên lá cây. Cho cây người làm khuôn mặt bỏ ra một khối nhỏ toái quang.

\ "Tí tách --\" giọt máu rớt đến cỏ mầm trên, lại rơi xuống thổ địa trong.

\ "Diệp Thu! Ngươi sẽ chết tâm a !! \" cách đó không xa truyền đến tràn ngập châm chọc thanh âm kinh khởi trong rừng phi điểu, cánh uỵch uỵch thanh âm ở lam thiên dưới phá lệ rõ ràng.

\ "Ngươi xem ngày hôm nay khí trời thật tốt, có phải hay không thật thích hợp hạ táng! \" thanh âm từ xa đến gần, mảng lớn cành cây bị chặt rơi, trước mắt cây đa lớn dưới lưu lại một mảnh vết máu.

\ "Chết tiệt, đi nơi nào rồi? Hắn bị thương nặng như vậy, khẳng định chạy không xa, \" Lưu hạo dùng sức phất trong trọng kiếm, kiếm khí cuốn lên trên đất cỏ non, cúi đầu nhìn thấy dưới đất một chuỗi vết máu, \ "Cho ta theo vết máu tìm! \ "

\ "Ngày hôm nay tuyệt đối không thể để cho hắn chạy thoát! \ "

\ "Là! \ "

Tiếng bước chân dần dần đi xa, người nọ mới dám từ trên cây chậm rãi trợt xuống.

\ "Ngô, \" hắn che trên vai chảy máu không ngừng vết thương, thở dốc một hồi, lại gắng gượng hướng bên rừng cây duyên đi tới.

Gương mặt đó tuy là dính vào vết máu, nhưng này mi thanh mục tú dáng dấp, không phải là làm nhân loại thời nay tín ngưỡng,

[ đấu thần ]-- Diệp Thu sao?

Có thể, trong tay hắn đã không có nắm lại Tà, cũng không còn vũ trang trên một diệp chi Thu.

Hơn nữa vết thương chồng chất dáng dấp, gọi người thấy kinh hãi. Trên vai bị người mở ra một động, trong đùi phải rồi mấy Tiêu, thương nặng nhất còn thuộc phần eo, một đao kia là hắn tín nhiệm nhất bộ hạ tự tay chém.

\ "Còn có, người --\" đang chờ ta.

[ được để cho bọn họ biết. ]

Cặp mắt kia chẳng bao giờ mất đi quang mang.

[ không thể để cho gia thế, thực hiện được. ]

-------

-------

Diệp Tu là bởi vì bắt gặp đào Hiên thực nghiệm, phát hiện hắn đáng sợ ý tưởng, Vì vậy một tháng trước trăng non, bị người mạnh mẽ đoạt đi vũ trang, cũng nhốt ở gia đời trong địa lao.

[QT丨All Diệp]Where stories live. Discover now