Ra Tù - Phần 1

26.3K 196 68
                                    



☺ Love you ♥



⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡


☆, Chương 1: Ra tù


Tháng ba, gió ấm cùng mưa xuân tựa hồ là mời mà tới. Đồng loạt giáng lâm này Hàng Châu thổ địa. Vừa ra khỏi cửa, ẩm ướt, chen lẫn cỏ xanh cùng bùn đất khí tức không khí tốc thẳng vào mặt. Tất cả những thứ này, không một không hướng về thế nhân tỏ rõ .


Hàng Châu, đúng là toàn Trung Quốc thích hợp nhất nhân loại ở lại thành thị. Cái kia ở khắp mọi nơi cây nhãn lồng cùng bồng bềnh ở trong không khí nhàn nhạt mùi hoa quế, hoàn toàn từ trước đến giờ hướng về người qua đường tỏ rõ . Nhãn thơm cùng hoa quế ở Hàng Châu trong lòng người địa vị.


Làm Hàng Châu thị giam giữ cường điệu nghi phạm ngục giam. Tọa lạc ở phong cảnh tươi đẹp, khí hậu hợp lòng người Hàng Châu thị Tây Hồ khu. Ở này tấc đất tấc vàng Tây Hồ khu, có thể kiến tạo như vậy một ngục giam, có thể thấy được cái này ngục giam tầm quan trọng.



Lúc này, chính trực lúc sáng sớm, đi về ngục giam cái kia một cái đường xi măng thượng, liền một bóng người đều không có. Nơi này là giam giữ cường điệu phạm địa phương, giống như vậy, có thể đi ra người nơi này, cũng là hiếm như lá mùa thu.


Quanh năm không gặp một người, đối với nơi này tới nói, là một cái vô cùng lơ là chuyện bình thường.

Có thể là, ngày hôm nay tựa hồ có hơi không giống. Ngục giam, cái kia ngoại trừ mỗi ngày một lần đưa món ăn xe trải qua sẽ mở ra ở ngoài, vẫn đóng chặt cửa lớn, ở này lặng lẽ lúc sáng sớm, yên lặng mở ra .

"Kẽo kẹt" đại môn mở ra âm thanh lại như là khối thép ở pha lê thượng thổi qua giống như vậy, như vậy chói tai. Ngục giam cửa lớn, ở sáng sớm ngày hôm đó chậm rãi mở ra. Có thể là lúc này không có ai sẽ nhất định đến điểm này.

Cái kia giữ cửa hai tên gánh súng ống binh lính, dồn dập đem tầm mắt của chính mình, tìm đến phía cái kia từ trong ngục giam đi ra trên thân nam nhân.

Đây là một anh tuấn nam nhân, có thể là lâu không nhìn thấy ánh mặt trời. Nam nhân làn da có chút tái nhợt, thế nhưng, này tia không ảnh hưởng chút nào nam nhân anh tuấn trình độ, trái lại cho nam nhân gia tăng rồi mấy phần nhu nhược cảm.

Quay lưng về phía mặt trời, nam nhân chậm rãi đi ra ngục giam cửa lớn phạm vi. Cái kia trong nháy mắt âm u, khiến người ta không thấy rõ nam nhân lúc này biểu hiện. Làm hắn đứng ở dưới ánh mặt trời thời điểm, mới có thể nhìn rõ ràng, người đàn ông này khóe môi, mang theo nụ cười nhàn nhạt. Cái kia mang theo nhàn nhạt màu hổ phách trong con ngươi, lấp loé chính là đối với tương lai kỳ vọng.

[Đam mỹ] [Hoàn] Ra tùWhere stories live. Discover now