|Bae Jinyoung|Nhà thờ là nơi bắt đầu|

39 3 2
                                    

Khi nhắc đến nhà nhờ người ta sẽ nghĩ đến sự yên bình, trầm lặng của những buổi học hay sự vui mừng hạnh phúc của lễ cưới. Chuyện tình của bạn và anh bắt đầu từ nơi đây.
Hôm ấy là thứ 7, bạn vì cũng vừa trong nhà thờ bước ra. Bạn là 1 con nghiện điện thoại trầm trọng nên việc sau buổi học bạn cắm mặt vào chiếc điện thoại là rất bình thường. Bạn vừa đi vừa cắm mặt vào chiếc điện thoại mà không biết có người cũng đi lên ở hướng của bạn . Bạn và Jinyoung đụng nhau . Haizzz xui xẻo thật chứ * bạn lầm bầm* . Vì ngại quá nên bạn cũng chỉ  vội lụm lại chiếc điện thoại , xin lỗi qua loa rồi  chạy đi . Tối hôm đó bạn đi siêu thị mua ít đồ ăn vặt thì nghe tiếng gọi cùng với 1 anh chàng cao hơn mét 8 , ... Oimeoi , chẳng phải là người hồi sáng mình đụng trúng hay sao ?. Ngại quá bạn định bỏ chạy thì Jinyoung chạy đến chặng lại rồi nói :
- em nhớ anh chứ ? Người hồi sáng đụng trúng em nè !
- à...ừm ..ờm em nhớ, xin lỗi anh nha hồi sáng em có việc gấp nên xin lỗi anh hơi qua loa .
- không sao, anh cũng đụng em mà, mà em đi 1 mình hả, anh cũng đi 1 mình cho anh đi chung với được không ?
- ừm...ờm... Cũng được!
Sau ngày hôm đó bạn và Jinyoung ngày càng thân hơn . Sau 1 năm thì Jinyoung tỏ tình bạn , cuối cùng là 2 bạn yêu nhau đến nay cũng được gần 2 năm. Bạn đã từng không tin vào tình yêu sét đánh hay yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng khi gặp anh bạn đã trúng phải.
~End~
------------------------------------------------------
Hé lo, có ai nhớ em hong? Si nè. Sorry vì em không ra truyện cho mọi người, do là ý tưởng bí lù rồi dới cũng hơi buồn vì sắp kết thúc hành trình 18 tháng của các anh .

Chap này được lấy ý tưởng từ câu chuyện có thật của bạn tacgia , câu chuyện nó kể nghe ngôn tình mà tui thấy tui viết lại nên chỉnh sửa 1 vài chi tiết sao thấy nó giống ngôn lù hơn:<

Dù sao đi nữa cũng cảm ơn mọi người đã ủng hộ câu chuyện xàm xí này mặc dù nó cũng không hay cho mấy nhưng em hứa sẽ cố gắn ra chap nhiều cho mọi người  , cố gắn thêm thật nhiều ý tưởng. Luv❤

in my heart ( wanna one)Where stories live. Discover now