Tình địch

1.2K 2 0
                                    

Tình địch

Tác giả: Lăng Bộ Nhược Anh

Thể loại: hiện đại, ngắn, tình địch biến tình nhân, HE

Nguồn: vns

Edit: Kaoru – chan

Beta: Tiểu Lưu Linh

Văn án:

Chuyện xưa không dài

Tình địch biến thành tình nhân

Ps: Công thụ không có tính đột xuất, văn phong thiên thanh đạm

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên

Diễn viên: Tất nhiên, Chung Húc

Phối hợp diễn: Lâm Trúc

Chương 1

“Chung Húc nói thấy anh ở quảng trường, anh có thấy hắn không?” Bạn gái Lâm Trúc hỏi.

Tất Nhiên lắc đầu, “Hắn ở đội nào?”

“Hắn là cầm cờ, nói là đứng thứ nhất bên phải hàng đầu đao kỳ, vị trí kia cũng là dễ tìm ah?”

Tất Nhiên gật đầu, “Hẳn là thế.”

Chung Húc là bạn tốt của Lâm Trúc, hữu duyên chính là hắn cùng Tất Nhiên làm cùng công ty, nhưng không phải trong cùng một đơn vị.

Theo Lâm Trúc nói, Chung Húc từng theo đuổi nàng, nhưng nàng nói Chung Húc người này quá hoa, hai người cuối cùng không thành, bất quá là bạn học nhiều năm, vẫn như cũ là bạn rất thân.

Trước đây Lâm Trúc còn nói với Tất Nhiên, Chung Húc nhiều lần gửi tin nhắn cho nàng, nội dung rất mập mờ.

Tất Nhiên nghe xong cũng không cảm thấy có nguy cơ gì, quan hệ của y cùng Lâm Trúc rất ổn định, y bây giờ có công việc, chỉ chờ Lâm Trúc tốt nghiệp nghiên cứu sinh hai người có thể kết hôn.

Hơn nữa Lâm Trúc nói Chung Húc lớn lên không được tốt lắm, mắt nhỏ miệng rộng, không phù hợp với thẩm mỹ của nàng, vì thế Tất Nhiên rất yên tâm.

“Anh thế nào không nhớ được hình dáng hắn?” Lâm Trúc hỏi.

“Không quá chú ý hắn ah, hay nói, nhớ kỹ hắn làm gì.”

Lâm Trúc vểnh miệng, cảm thấy Tất Nhiên cũng không phải rất chú ý nàng, bằng không thế nào ngay cả nam sinh từng theo đuổi nàng cũng không để ý.

Vì đại hội thể dục thể thao giới công nhân viên, các đơn vị tập trung thành các đội, bất quá độ cao không nổi bật bằng các sinh viên tốt nghiệp nên Tất Nhiên không được chọn vào đội đao kỳ, chỉ lưu lại đội vận động viên.

Ngày hôm sau lúc huấn luyện tại sân vận động, đội trưởng đội đao kỳ đúng lúc đi tới, Tất Nhiên đột nhiên nhớ tới Lâm Trúc nói đến người đứng ở hàng đầu trong đội, cố ý đi xem nam sinh hàng thứ nhất ở phương trận đối diện.

Y có chút cận thị, số ghi không cao, không đến hai trăm độ, bình thường không đeo kính, vì thế với khoảng cách này nhìn người cũng chỉ có thể xem đại khái, nghĩ thầm Chung Húc này xác thực rất cao, nhưng như trước không nhớ được tướng mạo, bởi vì cho tới bây giờ cũng không có cẩn thận nhìn qua ah.

Yêu đàm mộng hoa edit fullDonde viven las historias. Descúbrelo ahora