Chap 24 Chiếc vòng loé sáng?

456 53 5
                                    

Tông giọng trầm khiến cậu và Luhan nhìn nhau bối rối , cả 2 mồ hôi đều tuôn ra như suối , cúi đầu không nói câu nào . Mãi đến khi chị lặp lại câu hỏi một lần nữa với tông cao hơn , cậu mới  lắp bắp giải thích .

-"em....em đem tặng nó cho một người bạn "

-"CÁI GÌ ??!"

Chị lập tức quay lưng nhảy phóc ra khỏi ghế , chả mấy chốc gương mặt ba người cùng nhau đối diện . Hình tượng giống như hỏi cung theo kiểu áp bức , chị lườm 2 đứa , đôi mắt cười giờ cũng chẳng thể nào khen là đáng yêu được nữa .

-"Fany ...chị bình tĩnh .....em làm vì có lý do ...."

-"mau đi đòi về "

Cắt ngay lập tức , chị cầm tay kéo cậu đi khiến luhan mất điểm tựa ngã oạch xuống đất , đau đớn kêu la

-"A ...D.O ...đau quá ...!"

-"Luhan làm sao thế ?"

chớp chớp mắt , chị hốt hoảng cúi xuống xem xét . Cậu lúc này chỉ có thể đứng run nhìn chị sờ đến chỗ cánh tay đang tổn thương kia rồi chờ đợi âm thanh ấy ....

-" Kyung Sooooooo.....em và Luhan đã làm trò quái gì thế???"

Âm thanh của chị khiến đầu cậu khẽ choáng , đến khi định thần mở được đôi mắt ra đã thấy Luhan được đặt nằm trên ghế , khuôn mặt nhăn nhó khi tay chị sờ vào bên tay phải .

Cậu lặng người đi đôi chút , Khoảnh khắc này khiến cậu nhớ đến Tzuyu , nhớ đến đôi mắt đỏ ngầu ấy dường như còn muốn làm nhiều hơn là bẻ gẫy tay của Luhan nữa .

-"còn đứng đấy , mau mang hộp sơ cứu đến đây !"

Chị quát lên , cậu giật mình nhưng cũng nhanh chóng chạy đi lấy hộp y tế , lúc đi qua cầu thang đã thấy mấy tên anh em tiểu quỷ đứng dàn hàng đầy ở cầu thang hóng hớt. Tất cả những gì họ làm chỉ có thể là nhìn cậu thở dài , giống như một lời tiễn biệt trước khi tiffany đưa cậu lên đường sau chuyện này .

-"AAAAAAAAAAAAAAAA........."

Tiếng hét thu hút tất cả sự chú ý , D.O có thể cảm nhận được nỗi đau mà luhan đang gánh chịu qua từng thớ thịt . Chắc chị vừa bẻ sương lại cho nó , loại tổn thương này còn đau đớn gấp trăm lần so với vết thường ngoài da , vì sương sói vốn khó bị thương tổn , một khi đã thương tổn thì lại rất khó lành .

-"hộp cứu thương đây "

Cậu quay lại và chìa ra cho chị thấy ,đôi mắt lúc này còn lén liếc gương mặt Luhan ướt đẫm mồ hôi , bờ môi cũng tím tái đi rất nhiều .

Quả thực đến bây giờ cậu mới thấy hối hận khi nghe theo lời luhan nói , kế hoạch trọc giận yuri có lẽ không khôn ngoan chút nào .

-"Đi ngủ cả đi !.......còn Kyung Soo....cậu lên phòng chị "

Lời chị cả nói , cả đám anh em to lớn vạm vỡ của cậu lập tức giải tán , nhanh chóng mất hút trên chiếc cầu thang gỗ xoắn . Cậu áy náy nhìn luhan lần cuối , có lẽ đêm nay đành để anh ấy ủy khuất nằm đây để chịu hình phạt của chị . Luhan à ...nhất định sau này sẽ đền bù lại cho anh !

-" còn không đi mau ..."

Tiếng chị hối , cậu nhanh chân bước theo chị lên phòng . Căn phòng rộng 15 mét vuông của chị được trang trí toàn màu hồng với rất nhiều đồ lấp la lấp lánh , tuy đã vào đây cả trăm lần nhưng vẫn không lần nào cậu tin được đây là phòng của người phụ nữ đã trưởng thành .

Chị vỗ vỗ xuống mặt giường ra hiệu cho cậu ngồi xuống nhưng cậu nào có dám ngồi .

Thử tưởng tượng vẻ đẹp phong trần của cậu lại được xếp cạnh cái giường màu hường kia thì thật khó nói. Kiên quyết lắc cái đầu , cậu chấp nhận đứng cái dáng đá phạt để trò truyện .

-" nói chị nghe ....cậu đã đem chiếc vòng tặng cho ai và tại sao Luhan lại bị thương ?"

Đôi mắt cười hơi híp lại ,Tiffany cố gắng bình giọng nói , chuyện đã ra như vầy rồi e là càng nóng nẩy chúng nó lại càng nói dối . Có trách là trách số cô hẩm hiu , cha mẹ mất sớm , một mình phải nuôi hơn chục đứa em trai ăn học , ngay đến thời gian cho bản thân còn chả có , lấy đâu thì giờ quan sát mấy đứa em dậy thì ra sao .

Mới có mấy năm qua mà kyung soo đã lớn nhanh thật , giờ đã dám chôm đồ gia bảo đi tặng bạn gái , đã thế còn lôi kéo anh trai đi đánh nhau với người ngoài , tuổi trẻ thật nổi loạn hết biết .

-" thật ra thì cái vòng ....em đem tặng một bạn gái ...."

-" chị biết ngay cậu dại gái mà..... nhưng làm sao có thể đem chiếc vòng tặng cho người thường chứ ?! Cậu có biết hồi còn sống bố mẹ trân quý chiếc vòng thế nào không ? "

-" ơ không phải ....."

Nhìn gương mặt chị phật ý , cậu khẽ căng thẳng khi bị hiểu lầm . Lấy tay quệt mồ hôi trán , cậu cố gắng nhìn thẳng vào mắt chị để nói ra

-" cô ấy cũng là sói nữ ....giống chị ! "

-" sói nữ ???"

-" vâng sói nữ !"

-" chỉ cần là sói nữ thì cậu có thể trộm gia bảo đem tặng sao ?" - Tiffany mất bình tĩnh

-" không ...không phải !!!"

-" còn không phải gì nữa ....cậu đúng là dại gái số 1"

-" chị nghe em nói đã .....em tặng là vì cô ấy không biết khả năng của mình ... không biết bản thân mình là sói ....nên em mới tặng để giúp cô ấy ..."

-" nực cười ! Làm gì có ai không biết mình là người sói ?!'

-" thật mà, cậu ấy đã không thể biến hình đến khi chiếc vòng ấy lóe sáng "

-" khoan đã .....em nói gì cơ ? Chiếc . vòng . lóe . sáng ? "

Your Wolfman, My Vampire - SatzuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ