Chap 1: Gặp mặt

322 27 3
                                    

Trường nữ sinh GF là một trong những trường âm nhạc lớn nhất nhì Hàn Quốc vì nữ sinh ở đây nổi tiếng về mọi mặt như: hát, nhảy, chơi nhạc cụ cũng như xinh đẹp.

Trong trường, các bạn đc tự do thành lập các nhóm (không wá 10 ng) để thi đấu vs nhau. Và trong đó, nhóm nổi trội nhất, quán quân liên tục và chưa có ai có thể vượt qua đc là nhóm của nó. Nhóm đc nhà trường gọi là GF (cùng tên vs trường và là chữ viết tắt của 여 자 친 구).  Nhóm đã giúp trường nổi tiếng hơn rất nhìu vì hát hay, nhảy giỏi (rất đồng đều), xinh đẹp và dễ thương , cũng hơi lạnh lùng, kiêu ngạo( nó là điển hình).
 

Hôm nay là ngày đến trường đầu tiên trong năm học ms của tụi nó. Tụi nó đã tập hợp đầy đủ trc cửa 1 căn biệt thự lớn. Đang phân vân có nên vào hay ko thì cửa căn biệt thự mở ra. 1 người từ trong bước ra:

- Mời mọi người vào trong. _ 1 ông chú từ đã ngoài 45 nói vs giọng ấm áp, vui vẻ.

- Vâng ạ._ cả bọn đồng thanh.

Tới trước cửa 1 căn phòng, không khí có vẻ khó chịu:

- Nè Hwang Eun Bi! Cậu chịu dậy chưa hả?_ Won bực bội lớn tiếng.

- Biết rồi. Biết rồi. Giọng cậu lớn wá._ nó từ phòng bước ra vs vẻ mệt mỏi.

Mọi người đều hiểu lý do nên chỉ im lặng chờ nó trừ 1 người.

- Bt rồi. Nhanh lên còn ik học, trể wá r!_ Won nói vs giọng khiển trách.

Đến trường, tất cả các ánh nhìn đều tập trung về phía tụi nó vì sự xinh đẹp đến ngây người. Đi đến đâu cx nghe đc lời bàn tán, có người khen tới tấp, có người thì bực bội vì ghen tị, nhưng chẳng bao giờ tụi nó quan tâm, chú ý tới.

Đến lớp học, tụi nó lun là sự chú ý của mn dù đã học vs nhau mấy năm vì tụi nó càng ngày càng xinh đẹp. Năm nào cũng vậy, tụi nó lun nắm trong tay ban quản lý của lớp: nó là lớp trưởng, Won và Ha là lớp phó, Yu là trưởng ban hát, Ji là trưởng ban nhảy, chẳng ai giành đc cả. Nhưng năm nay, có thêm 1 chức vụ mới là hình ảnh đại diện cho lớp ngoài lớp trưởng và chưa ai đc chọn cả.

Reng reng . Tiếng chuông vào lớp vang lên. Cô giáo bước vào vs một nụ cười dịu dàng, xinh đẹp:

- Các em, hôm nay lớp ta có 1 bn ms. Em vào ik!_ cô vừa ns xong, từ bên ngoài, một cô gái bước vào trước sự kinh ngạc của mn.

- Chào mn! Mình là Jung Yerin. mọi người cứ gọi mik là Rin. Mong mn giúp đỡ._ cô ns vs một nụ cười xinh đẹp tôn lên nét đẹp dịu dàng, trẻ trung của mik.

- Cô ơi! Cho bn ấy lm đại diện cho lớp ik cô! _ một bn ở dưới lớp nói vọng lên.

- Cũng đc! À, em xuống ngồi vs lớp trưởng nhé!_ Cô giáo vừa nói vừa nở một nụ cười dịu dàng vs cô.

- Vâng ạ! _ cô quay sang cô giáo vừa nói vừa cười và ik xuống chỗ của mik.

- Chào bạn, lớp trưởng.

#~~~~~~~#~~~~~~#~~~~~~~#~~~~~~~#

END CHAP: 1

Chap đầu tiên nên mong mn bỏ qua.
Bình chọn giúp mik nha.
Thank you!!!

Rin ơi! Chờ tớ nhé!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ