166-168

230 17 3
                                    

Chương 166:

Mạc Dịch sững sờ, quay đầu cùng Văn Thần nhìn nhau một chút, sau đó đứng dậy đi về phía cửa.

Quả nhiên, lần này tay cầm tay lần thứ hai có thể bị di động --

Chỉ nghe cọt kẹt một tiếng, cửa phòng theo hắn sức kéo hướng vào phía trong mở ra, khe cửa từ từ mở rộng, Mạc Dịch cảm nhận được có âm u lạnh lẽo gió từ ngoài cửa thổi tới, như gần người chết cuối cùng hơi thở tựa như, chậm rãi xẹt qua hắn lộ ra tới cổ, làm hắn không tự chủ được rùng mình một cái.

-- ngoài cửa là hành lang.

Màu đỏ sậm mềm mại thảm trải nền bị trong hành lang tinh xảo đèn tường nhiễm phải một tầng nhạt nhẽo ánh vàng, cao cao Baroque thức trần nhà cùng vách tường xúm lại lại đây, mà ở cửa trên mặt đất lẳng lặng mà bày đặt một cái khay, phía trên là mới tinh lễ phục, thế nhưng ngoài ra, hết thảy trước mắt nhìn qua đều hết sức quen thuộc.

Đây là... Khôi phục bình thường?

Mạc Dịch hơi nghi hoặc một chút nhăn đầu lông mày, vượt qua trên đất khay đi ra ngoài.

Khi hắn chân chính đứng ở trong hành lang lúc mới phát hiện không đúng, chỉ thấy vốn nên hướng về xa xa kéo dài hành lang bị dày đặc hắc ám nuốt chửng, tiền tiền hậu hậu đều không có đường, trước mắt đoạn này hành lang như phảng phất là trôi nổi ở hoang vu trong hư không tựa như, chỉ có lạnh lẽo mà không hề có một tiếng động gió từ trong hư không chậm rãi đưa tới.

Mạc Dịch mắt sắc hơi trầm xuống, hắn thật sâu nhìn chăm chú vào trước mắt kia phiến hắc ám, sau đó thu hồi ánh mắt.

Xem ra chờ đến tối hôm nay sáu giờ là biện pháp duy nhất.

Hắn cúi người xuống đem kia thả ở trên mặt đất khay bưng lên, xoay người hướng về bên trong gian phòng của mình đi đến.

Cửa phòng lần thứ hai chậm rãi đem kia một đoạn hành lang che lại, Mạc Dịch phía sau cùm cụp một tiếng đóng đi tới.

Mạc Dịch đem đặt ở khay trên lễ phục nhấc lên đến chi tiết lấy: Nó kia lưu thủy liệu ban đêm sắc giống như đen nhánh, trong đó không có một chút nào hỗn tạp sắc, trọn bộ lễ phục trên không thừa bao nhiêu trang sức cùng trò gian, cho dù ở trong mắt hắn nhìn qua đều hơi chút mộc mạc, càng không cần nhắc tới cùng tối ngày hôm qua vì là vũ hội cung cấp lễ phục so sánh với -- Mạc Dịch dùng ngón tay vuốt ve quần áo mềm mại vải vóc, nhẹ nhàng xẹt qua quần áo cắt tỉ mỉ chỉ khâu -- thế nhưng thợ khéo cùng với sợi tổng hợp như cũ là đồng dạng xa hoa cùng xa hoa.

Hắn đem lễ phục tùy ý ném tới trên giường, sau đó ôm cánh tay cúi đầu chi tiết lấy, không khỏi hơi có chút xuất thần.

Nếu tối hôm nay sáu giờ cử hành lễ cưới, như vậy theo lý thuyết trắng đen hồng ba màu liền phải làm tập hợp đủ mới đúng... Nếu như vậy, kia còn sót lại màu trắng phải làm đã hoàn thành, có thể là phó bản ở vào hôm nay player cùng player bị cô lập ra khi đến đem bên trong gian phòng quải có chỉ thay thế màu trắng tranh sơn dầu player giết chết, thế nhưng cũng có một khả năng khác...

Chúc mừng ngài thành công chạy thoát thân - Tang ỐcWhere stories live. Discover now