Lần đầu làm chuyện ấy

2.1K 87 2
                                    

Trong lớp học , suốt buổi cô ngồi chăm chú nghe giảng bài còn sana thì gục xuống bàn mà ngủ . Sau hai tiết văn mệt mỏi thì cả hai xuống căn tin ăn ,không may cái tính hậu đậu của cô nổi dậy đang đi thì tự nhiên vấp té nhắm mắt định chờ đợi sự đau đớn xảy ra nhưng 1s 2s 3s 4s.... cũng không thấy cô mới mở mắt ra xem sao , thì ra trong lúc cô té em đã ôm cô trong vòng tay ấm áp. Cô cảm động quá nên rướn người hôn vào môi em cái chóc.
_ơ...chị làm gì thế- mặt em ửng hồng
*clap clap*
_Đúng là xem ngoài đời màn anh hùng đỡ mỹ Nhơn thú vị hơn trong phim-cả đám bạn sana trêu chọc

_mấy cậu thôi đi ,chồng mình mà thèm hay gì hứ

_Chị nói gì vậy -"lạnh lùng "

_cưng bớt đưa cái mặt cục đá đó đi ui tofu tofu của chị thương nha .*bẹo má*

_Chị nghiêm túc lại đi

_Ơ chị giỡn lúc nào ,bộ em không thích chị à -*dỗi*

_chúng ta là thân phận chủ tớ chị nên biết -*lạnh lùng *
Dahyun pov:
"Xin lỗi chị, em không có tư cách để yêu chị hay được chị yêu . Em thân phận thấp hèn lắm , chị nên tìm một nửa kia cho mình thì hơn."

_Tôi hiểu rồi , nếu em muốn.-*lạnh lùng *,*bỏ đi*

_bộ đang đóng phim à nhanh vậy- momo nói

_chia ly vậy- jihyo

_Mina không được ngốc như con bé dahyun đó nha .-nayeon nựng má người yêu mình

Sau khi hai đứa lên lớp , thì cả một không khí im lặng không có sự nũng nịu hay gì cả đơn giản là sự im lặng đáng sợ. Học xong thì chị không nói gì đi về rồi lên thẳng phòng tắm rửa ăn cơm , ngày ngày đi bên nhau như người xa lạ , chị tránh tiếp xúc với cô , cô cảm thấy tim mình hơi nhói đau khi chị tránh mặt mình . Mà cũng tại mình thôi ,cả hai đứa đã im lặng được 1 tuần rồi . Một hôm chị nói đi sinh nhật bạn của chị , Thông thường cô cũng đi theo để bảo vệ chị , chị diện một đầm đỏ trong cực kì sexy .
Dahyun pov:
"Đi sinh nhật thôi có cần hở vậy không , mà mình là gì của chi đâu mà  cấm chị haizzz ."

-Sana-
Nhìn thấy kẻ ngốc đó nhìn tôi dại khờ trong chiếc đầm ,thầm cười kẽ thích tôi vậy mà còn ngốc không chịu nhận .Vẫn trưng ra bộ mặt lạnh lùng đó khiến người khác nổi điên lên .Nhớ tới bản mặt thấy ghét của em tôi cứ cầm ly rượu cứ thế mà uống , say lúc nào không hay ,bực bội trong người thế là tôi lên sàn nhảy .

-dahyun-
Hôm nay chị uống hơi bị nhiều rồi tự nhiên lên sàn nhảy mà còn cực kì sexy , khiến không biết bao nhiêu con sói đói đang trực chờ chị . Nổi điên lên , cộng thêm có hơi men trong người vì bạn chị ép toi uống ,mà bản thân không uống được nên giờ hơi choáng ,tôi nhảy lên đó kéo chị về.
_Chị say rồi về mau

_Say đầu nhà em...hức....hức ...tôi vẫn...hức...còn tỉnh...em quan tâm tôi làm gì ...

_Cô em này ,nếu không thích về đi đang thú vị mà ra cản -một thằng cha lên tiếng .

_Câm miệng! Tin ông nói 1 tiếng nửa , thì đừng hỏi sao 1 viên vào đầu nhá.-cô nổi giận rút cây súng trong túi ra chỉa thằng đầu thằng cha đó

[ Saida] Vệ sĩ và tiểu thư Место, где живут истории. Откройте их для себя